เลี้ยงมากับมือ! “แม่เกด”คอนเฟิร์มใครได้ลูกชายเป็นแฟนโชคดีสุด!

เป็นนางแบบตัวแม่สุดฮอตที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานเกือบ 30 ปี และผ่านงานมาแล้วทุกบทบาท ทั้งนางแบบ นักแสดง พิธีกร และเมนเทอร์  สำหรับ ลูกเกดเมทินี กิ่งโพยม  เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ ทูเดย์โชว์”  เจ้าตัวเลยอัปเดตเรื่องราวในชีวิตแบบทุกซอกทุกมุม  พร้อมเล่าถึงความรักและความผูกพันที่มีต่อลูกชายวัย 12 ขวบ อย่าง สกาย”  ที่แม่เกดออกตัวเองเลยว่าใครได้ไปเป็นแฟนโชคดีสุด ๆ

“ตอนนี้เขาค่อนข้างก้ำกึ่งระหว่างเด็กโตกับเบบี้ เพราะฉะนั้นจะมีความขี้อ้อนและน้อยใจอยู่ แต่จะคอยเป็นห่วงความรู้สึกของคนอื่นค่อนข้างมาก เราเลี้ยงเขาด้วยเหตุผลมาตลอด สอนให้เขารักกีฬา ทำให้เขาเป็นคนมีวินัยมาก ๆ ”

สกายกลัวมากที่จะทำให้พ่อแม่เสียใจ?

“เกดรู้สึกโชคดีมาก หลาย ๆ ครั้งที่เราอยากให้เขาทำอะไร แต่เขาไม่อยากทำ เขาจะถามเราตลอดว่ามามี๊โอเคไหม มามี๊จะเสียใจไหม ถ้าเขาไม่ทำ เขาจะแคร์คนรอบข้างมาก อย่างวันเกิดเกดที่ผ่านมาเขาก็ทำเบิร์ดเดย์เซอร์ไพรส์  เราชื่นใจ และแฮปปี้ เรารู้เลยว่า ถ้าเขาโตขึ้น ผู้หญิงที่ สกาย กิ่งโพยม ชาร์พเพิร์ล รักเนี่ย จะเป็นคนที่โชคดีมาก ๆ”

ไม่เพียงแค่นี้ ขุ่นแม่เกด ยังเผยเคล็ดลับความสวยแซ่บในวัย 49 ปี ที่ถึงแม้จะใช้ชีวิตอยู่ติดทะเลมานาน หรือ ออกกำลังกายกลางแจ้ง ผิวก็ไม่มีคล้ำเสีย เพราะมีตัวช่วยดี ๆ ในการปกป้องผิวจากแสงแดดและแสงจากหน้าจอมือถือ ตามไปดูกันแบบเต็ม ๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=R3iy1Bgf8sY&t=1286s