“เกรท-วรินทร” ชวนเดอะแก๊งร่วมทำบุญ มูลนิธิกระจกเงา สู้โควิด-19 พวกเราต้องรอด

สำหรับนักแสดงที่จัดว่าเป็นที่รักของหมู่เพื่อนๆพี่ๆน้องๆในวงการบันเทิงมีหลากหลายท่านซึ่งหนึ่งในนั้นคือ “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ ที่เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงใจบุญและมีความเป็นห่วงคอยช่วยเหลือสนับสนุนในเรื่องอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ด่านหน้าที่ต้องปะทะกับการระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง เพราะคิดเสมอว่ายังมีผู้ป่วยที่กำลังรอความช่วยเหลือจากโรงพยาบาลอีกมากมายที่ยังขาดเครื่องมือทางการแพทย์

ล่าสุดได้ชวน “แม่กุ้ง” คุณแม่สุดที่รักและเพื่อนสนิท “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” “เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์” “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” และ “โบว์ เมลดา สุศรี” ร่วมบุญส่งมอบเครื่องผลิตออกซิเจน 5 ลิตร จำนวน 30 เครื่อง ให้กับ มูลนิธิกระจกเงา (องค์กรการกุศล) เพื่อนำไปมอบต่อให้กับหน่วยงานที่มีความต้องการและขาดแคลนเครื่องมือในการรักษาช่วยผู้ป่วยโควิด-19

ซึ่งทางด้าน “มูลนิธิกระจกเงา” ได้ออกมาโพสต์กลับทางโซเชียลมีเดียถึงความประทับใจในครั้งนี้ว่า “มีชายคนหนึ่งโทรมาแนะนำตัว แอดมินยอมรับว่าเคยได้ยินชื่อเขาในฐานะนักแสดงแต่นึกหน้าไม่ออกต้องใช้ Google ช่วย เขาถามว่ามูลนิธิต้องการอะไร ขาดเหลืออะไรบ้าง ในการช่วยผู้ป่วยโควิด เราก็อธิบายภารกิจที่ดำเนินการอยู่ เขาบอกว่าเดี๋ยวบ่ายสองจะเข้ามาที่มูลนิธิ พร้อมบริจาคเครื่องผลิตออกซิเจนก่อน 1 เครื่อง ตอนแรกเราคิดว่าเขาจะมาพร้อมนักข่าว ปรากฏว่าเขามาคนเดียวเงียบๆ ยกเครื่องผลิตออกซิเจนลงจากรถเองท่ามกลางสายฝน จากนั้นเรายังได้โทรและไลน์คุยกันอีกหลายครั้ง ไม่กี่วันเขาก็เอาชุด PPE มาบริจาคและช่วยประสานซื้อเครื่องผลิตออกซิเจน คุณเกรทไม่ได้ช่วยแค่ที่มูลนิธิกระจกเงาแต่ยังช่วยอีกหลายองค์กร”

พร้อมทั้งได้ระบุคำขอบคุณไปถึง บอย ปกรณ์, อาเล็ก ธีรเดช, เจมส์ จิรายุ, เป๊ก เปรมณัช, โบว์ เมลดา, ห้างทองหวังเงินไทย และเพจนันทิ นันทิ ในการร่วมบริจาคครั้งนี้ มูลนธิกระจกเงาจะส่งต่อทุกเครื่องที่ได้รับมาไปยังหน่วยงานต่างๆเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดต่อไป และได้ปิดท้ายว่า “ขอแสดงความนับถือครับ”

การร่วมบุญของเหล่านักแสดงในครั้งนี้คือน้ำใจของคนวงการบันเทิงไทยที่ไม่เคยทิ้งคนไทยด้วยกัน ซึ่งจะเห็นกันได้ในยามวิกฤตจากหลายๆเหตุการณ์ที่ผ่านมา ทั้งนักแสดง ผู้จัด ทีมงานในวงการบันเทิง ที่ได้ช่วยกันบริจาคอุปกรณ์ อาหาร รวมถึงของใช้ต่างๆในการยังชีพต่อลมหายใจไปยังผู้ต้องการความช่วยเหลือในหลายๆที่อย่างสม่ำเสมอ และยังมีอีกหลายท่านที่ได้ลงไปเป็นจิตอาสาในด้านต่างๆด้วยตัวเองอีกด้วย ทั้งหมดเพราะคนไทยไม่ทิ้งกัน อย่าลืมสวมหน้ากาก รักษาระยะห่าง และหมั่นล้างมือบ่อยๆ