ปังต่อ! เกิร์ลกรุ๊ป AR3NA ค่าย 411 Music แง้มภาพซิงเกิ้ลที่ 2 ปล่อย 23 มิถุนายนนี้ แน่นอน!!!

หลังจากปล่อยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ STAY JUNE ประกาศคัมแบ็คซิงเกิ้ลใหม่ของ 3 สาว ‘AR3NA’ (อารีน่า) อย่าง ‘เชอแตม (Je t’aime) – ณมน สวาทยานนท์’, ‘พริม (Prim) – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา’ และ ‘มินซอ (Min Seo) – โกมินซอ (Ko Min Seo)’ เกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย 411 Music ก็สร้างกระแสทำให้เกิดความสงสัยและตื่นเต้นให้กับแฟนด้อม IRIS (ไอริส ชื่อเรียกแฟนคลับ)  ว่าเพลงต่อไปของพวกเธอจะมาแนวไหนให้ได้ว้าวกันอีกรอบ งานนี้สาวๆยังขี้เล่นไม่ยอมเฉลยต่อ…แต่แง้มรูปภาพ 3 คนของซิงเกิ้ลใหม่พร้อมกับเกริ่นว่าเพลงและมิวสิกวิดีโอที่กำลังจะปล่อยนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน ส่วนแนวเพลง ชื่อเพลงอะไร? ขออุบไว้ก่อน เตรียมเคาท์ดาวน์รอฟัง 23 มิถุนายน 2564 นี้ได้เลย…

โดย ‘เชอแตม’ ตัวแทน AR3NA พูดถึงซิงเกิ้ลสองที่กำลังจะปล่อยว่า  “สวัสดีค่ะชาว IRIS ทุกคน คิดถึงกันไหมคะ พวกเราคิดถึงทุกคนมากค่ะ และเร็วๆ นี้พวกเรากำลังจะปล่อยซิงเกิ้ลที่สองมาให้ทุกคนได้ฟัง ได้ชมกันแล้วค่ะ…เป็นเพลงฟังสบายๆ ความหมายดีๆ เป็นการส่งกำลังใจให้กับทุกคนค่ะ  เพลงนี้เป็นเพลงที่พวกเรา AR3NA และชาว 411 Music ตั้งใจทำงานให้ออกมาดีและให้สมกับการรอคอย  ส่วนมิวสิกวิดีโอพวกเราถ่ายทำกันเสร็จเรียบร้อยแล้วที่เกาหลีใต้ เป็นสถานที่ท่องเทียวที่สวยงาม พวกเราทั้ง 3 คนประทับใจมาก อยากให้ทุกคนติดตามฟังเพลงและติดตามมิวสิกวิดีโอของพวกเรา AR3NA ด้วยนะคะ”

ติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 สาว “AR3NA” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent , Facebook:@AR3NAofficial ,Twitter:@AR3NA_official ,instagram: @AR3NA_official,TikTok:@AR3NA_official