“AR3NA” เข้าชิงรางวัล “PAK 2021 PRÊMIO ANUAL K4US“ สาขา “Melhor Ato Internacional Musical (Best International Artist)” จากประเทศบราซิล

แรงไม่หยุด สำหรับ 3 สาว วง ‘AR3NA’ (อารีน่า) อย่าง ‘เชอแตม’ (Je t’aime) – ณมน สวาทยานนท์’, ‘พริม’(Prim) – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา และ ‘มินซอ’ (Min Seo) – โกมินซอ (Ko Min Seo)  เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกจากค่าย 411 Music ล่าสุดได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสาขา “Melhor Ato Internacional Musical (Best International Artist)” ของ “PAK 2021 PRÊMIO ANUAL K4US“จากประเทศบราซิล ซึ่งงานนี้ 3 สาว รู้สึกปลื้มใจอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานรางวัลอันทรงเกียรตินี้ โดยสามารถร่วมโหวตได้ทาง https://k4us.com.br/pak2021

โดยพริมเป็นตัวแทนกล่าวความรู้สึกครั้งนี้ “ขอขอบคุณทาง “PAK 2021 PRÊMIO ANUAL K4US“ ที่ให้โอกาสวง AR3NA ให้มีชื่อเข้าชิงรางวัลที่เป็น สาขา “Melhor Ato Internacional Musical (Best International Artist)”นะคะ พวกเราสัญญาจะพัฒนาฝีมือและรีบมีผลงานให้ทุกคนได้ติดตามนะคะ อย่าลืมช่วยกันโหวตให้ AR3NA ได้ที่ทาง https://k4us.com.br/pak2021 กันเยอะๆนะคะ”

ติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 สาว “AR3NA” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent , Facebook:@AR3NAofficial ,Twitter:@AR3NA_official ,instagram: @AR3NA_official,TikTok:@AR3NA_official