“บอสกึ้ง” เปิดตัวคอนเทนต์สุดปัง 411CLASS จับศิลปินค่าย 411 Music เรียนรู้ตามโจทย์

ขยันทำคอนเทนต์เอาใจแฟนเพลงค่าย 411 Music ล่าสุด “บอสกึ้ง- เฉลิมชัย มหากิจศิริ” เปิดตัวคอนเทนต์เก๋ๆ โดยใช้ชื่อว่า 411 CLASS ผ่านช่องทาง https://www.youtube.com/user/411ent  เป็นคอนเทนต์เพื่อให้ศิลปินในค่าย 411 Music อย่าง แอลลี่-อชิรญา นิติพน และ 3 สาว วง AR3NA อย่าง เชอแตม – ณมน สวาทยานนท์’, พริม – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา,โกมินซอ  ได้เรียนรู้ประสบการณ์ชีวิตต่างๆ โดยผ่านผู้เชี่ยวชาญแต่ละประเภท ซึ่งงานนี้ไม่ได้ปล่อยให้ศิลปินในค่ายเรียนรู้แบบธรรมดา บอสกึ้งตั้งโจทย์สนุกๆให้ทุกคนผ่านด่านให้ได้ รับรองสนุกทุก EP แน่นอน!!

“ก่อนที่เด็กๆในค่าย 411 Music จะเดบิวต์พวกเขาได้ก็เรียนรู้ในสิ่งต่างๆกว่าจะมาเป็นศิลปิน ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งเรื่องทำเพลงพร้อมกับมืออาชีพจากประเทศเกาหลีใต้ และเมื่อเขาเดบิวต์แล้วผมก็ยังอยากให้เขาเรียนรู้เรื่องต่างๆไม่หยุดนิ่ง เลยคิดคอนเทนต์สนุกๆ ทำให้เกิด 411CLASS ศูนย์การเรียนรู้ของเหล่าศิลปิน 411 Music ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็น แอลลี่ และ AR3NA ทำกิจกรรมสนุกๆที่ไม่เคยเห็นมาก่อน อย่าง วาดภาพ,เรียนแอคติ้ง,ทำอาหาร,วาดรูป ร่วมกับมืออาชีพแต่ละด้าน เป็นต้น โดยทุก EP จะมีโจทย์สนุกให้พวกเด็กๆต้องผ่านด่านครับ ”

Link EP.1 : https://www.youtube.com/watch?v=kEQOnvESFEo&t=154s

Link EP 2 : https://www.youtube.com/watch?v=kfbFd4EH_UU

ติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมของค่าย 411 Music ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent ,