“กึ้ง-เฉลิมชัย” นำทีมศิลปิน 411MUSICและพนักงาน TTA ทุ่ม 1.5ล้าน จัดโครงการเพื่อสังคม “TTA Group ตุ๊กตุ๊ก…บรรทุกอิ่ม” คาราวานสร้างความสุข

บอสกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ใจดีนำทีมบริษัทในเครืออย่าง บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA ร่วมกับ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงาน และศิลปินจากค่ายเพลง โฟร์วันวัน มิวสิค ‘แอลลี่’ (ALLY) อชิรญา นิติพน และวงเกิร์ลกรุ๊ป AR3NA (อารีน่า) ได้แก่ เชอแตม (Je t’aime) ณมน สวาทยานนท์ พริม (Prim) ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา และมินซอ (Min Seo) โกมินซอ (Ko Min Seo) ร่วมทำพิธีเปิดโครงการเพื่อสังคม “TTA Group ตุ๊กตุ๊ก…บรรทุกอิ่ม” ที่บริเวณอาคารอรกานต์ ซอยชิดลม ด้วยการปล่อยขบวนรถตุ๊กตุ๊กบรรทุกถุงยังชีพเพื่อสร้างความสุขและบรรเทาความเดือนร้อนของประชาชน โครงการนี้จะใช้รถตุ๊กตุ๊ก จำนวน 65 คัน ในการขนส่งถุงยังชีพ มูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท มอบให้แก่ประชาชน 1,500 ครอบครัวที่อาศัยอยู่ตามชุมชนแออัดทั้งในกรุงเทพมหานครและสมุทรปราการ ทั้งนี้ยังตั้งใจช่วยสร้างรายได้ให้แก่คนขับรถตุ๊กตุ๊กและกระจายความช่วยเหลือให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธกิจของบริษัทฯ ในการตอบแทนคืนสู่สังคม

โดย กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ กล่าวว่า “วิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ดำเนินต่อเนื่องมาเป็นแรมปี ทำให้รถบริการสาธารณะอย่างรถตุ๊กตุ๊กเป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่ขาดรายได้จากนักท่องเที่ยวและได้รับผลกระทบจากนโยบายล็อกดาวน์ ดังนั้นผมจึงตั้งใจที่จะช่วยสร้างรายได้ให้กับกลุ่มผู้ขับรถตุ๊กตุ๊กสาธารณะ พร้อมกับช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในชุมชนแออัดที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ด้วยการมอบถุงยังชีพ ซึ่งประกอบด้วยข้าวสาร อาหารแห้ง แอลกอฮอล์ น้ำดื่ม สบู่ ยาสีฟัน ของใช้ในครัวเรือนที่จำเป็น รวมทั้งสเปรย์พ่นปากและลำคอจากสารสกัดลำไย “P80 PLUS SPRAY เพื่อสุขภาพอนามัยที่ดี TTA ขอส่งพลังใจให้ทุกคนมีแรงสู้เพื่อผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกัน”

ติดตามความเคลื่อนไหวของค่าย 411MUSIC ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent ,