3 สาว วงAr3na โชว์สกิลร้องเพลงเกาหลี คัฟเวอร์เพลงประกอบซีรี่ส์ SOUNDTRACK# 1ในโปรเจค AIS 5G

เสียงดีไม่ไหว…เมื่อ 3 สาว วง AR3NA พริม-เชอแตม-มินซอ จากค่าย 411 Music ร่วมโปรเจค AIS 5G Presents AR3NA COVER OST SOUNDTRACK# 1 โชว์สกิลร้องเพลงเป็นภาษาเกาหลี Cover เพลง Your Tender Heart Hurt Me , Love Beyond Words และ Want To Be Happy เพลงประกอบซีรี่ส์ดัง Soundtrack #1 ที่แสดงโดย พัคฮยองชิก-ฮันโซฮี สามารถสตรีมได้เลยบน Disney + Hotstar ซึ่ง พริม-เชอแตม-มินซอ ตื่นเต้นมากกับโปรเจคนี้และหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบ

โดยเชอแตมตัวแทนวง AR3NA กล่าวว่า “ขอขอบคุณผู้ใหญ่ AIS ที่เลือกพวกเรามาถ่ายทอดอารมณ์ในเพลงนี้ เพลงประกอบละครนี้มีความหมายที่ดีบอกถึงความรู้สึกห่วงใย เคียงข้าง มิตรภาพ ซึ่งพวกเราชอบมากๆ เหมือนเพลงนี้ได้ส่งความรู้สึกให้เพื่อนๆ IRIS (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) เลยค่ะ เพลงนี้เราตั้งใจฝึกซ้อมมากเพราะร้องเป็นภาษาเกาหลีทั้งหมดโดยได้มินซอเป็นคนสอนเรื่องสำเนียงว่าควรร้องออกเสียงอย่างไรค่ะ หวังว่าทุกคนจะเข้าไปฟังกันเยอะๆนะคะ”

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของวง “AR3NA” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent , Facebook:@AR3NAofficial ,Twitter:@AR3NA_official ,instagram: @AR3NA_official,TikTok:@AR3NA_official