TuesLIVE เป็นตัวแทนส่งต่อน้ำใจ ในแคมเปญ “ร่วมด้วย ช่วยโควิด-19” ร่วมบริจาคได้ผ่าน LINE SHOPPING ในรูปแบบ Digital Gift Card ช้อปปิ้งได้-ได้บุญด้วย

TuesLIVE ส่งแคมเปญ “ร่วมด้วย ช่วยโควิด-19” เพื่อส่งต่อน้ำใจให้กับโรงพยาบาลและมูลนิธิต่างๆ กว่า 14 แห่ง ผ่าน LINE SHOPPING โดยสามารถร่วมบริจาคในรูปแบบ Gift Card มูลค่าใบละ 100, 500, 1,000, 2,000 และ 3,000 บาท โดยไม่หักค่าใช้จ่ายนำไปมอบสมทบ พร้อมทั้งทางรายการร่วมสมทบทุนในแคมเปญร่วมบริจาค 1 ล้านบาท เพื่อเป็นโค้ดส่วนลด และยังได้รับ LINE POINTS ให้นำกลับไปใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสด ในการจ่ายค่าน้ำค่าไฟหรือช้อปปิ้งผ่านทาง Rabbit LINE PAY โดยเปิดจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

โดย ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช โฮสต์ประจำรายการ TuesLIVE กล่าวว่า “ช่วงนี้ป้าคิดถึงทุกๆ คนนะคะ ตือไลฟ์เราไม่ได้หายไปไหนนะคะ แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ในช่วงนี้ ทำให้เรายังไม่ได้เจอกันผ่านหน้าจอ แต่วันนี้ป้ามีเรื่องดีๆ มาบอกทุกคนค่ะ โดยที่รายการ LINE SHOPPING x @TuesLIVE กำลังจัดแคมเปญ “ร่วมด้วย ช่วยโควิด 19” เป็นสื่อกลางในการรับบริจาค ให้กับโรงพยาบาลและมูลนิธิ มากกว่า 14 แห่ง ที่ขาดแคลนงบประมาณ โดยเราร่วมสนับสนุนในแคมเปญนี้ 1 ล้านบาท เพื่อเป็น โค้ดส่วนลด ในการบริจาคด้วยนะคะ วิธีการที่ทุกคนสามารถร่วมบริจาคได้ง่ายๆ ผ่าน MyShop ของ TuesLIVE เพียงแค่ซื้อ Digital Gift Card และเลือกโรงพยาบาลหรือมูลนิธิฯ ที่คุณต้องการร่วมบริจาค โดยคุณบริจาคแล้วยังได้ LINE POINTS เพื่อนำกลับมาซื้อสินค้าผ่านช่องทาง MyShop อีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น บริจาค 3,000 บาท สามารถใช้โค้ดส่วนลด 900 บาท เท่ากับจ่ายจริงเพียง 2,100 บาท แล้วยังได้ LINE POINTS คืนมาใช้แทนเงินสดอีก 500 บาท เหมือนจ่ายเพียง 1,600 บาท แต่สามารถบริจาคให้โรงพยาบาล 3,000 บาทแบบเต็มๆ โดยรายได้จากการรับบริจาคของท่านทั้งหมดจะถูกส่งต่อไปยังหน่วยงานต่างๆ โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น มาร่วมบริจาคกันเยอะๆนะคะ”

สำหรับเงินบริจาคจากน้ำใจทุกคน จะนำส่งมอบให้กับ 15 แห่ง ได้แก่

โรงพยาบาล

1) รพ.เจริญกรุงประชารักษ์

2) รพ.บางกรวย

3) รพ.บ้านแพ้ว

4) รพ.ปิ่นเกล้า

5) รพ.พระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร

6) รพ.ภูมิพลอดุลยเดช

7) รพ.ราชวิถี

8) รพ.วชิรพยาบาล

9) สถาบันเด็กแห่งชาติมหาราชินี

10) รพ.หลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร อุทิศ

มูลนิธิ

11) มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์

12) มูลนิธิดวงประทีป

13) มูลนิธิพระมหาไถ่พัทยา

14) มูลนิธิพุทธรักษา

 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในน้ำใจที่ร่วมส่งต่อเงินบริจาคผ่าน แคมเปญ “ร่วมด้วย ช่วยโควิด-19” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง LINE OA @TuesLIVE