3-5 พฤษภานี้ “สั่งปูพรมหาหญิงอันเป็นที่รัก” ในซีรีส์จีนอิงประวัติศาสตร์เรื่อง “เล่ห์รัก บัลลังก์เลือด”

ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9 MCOT HD” พบกับการปะทะบทบาทครั้งสำคัญของทัพนักแสดงชื่อดังจากแดนมังกร ในซีรีส์อิงประวัติศาสตร์เรื่อง “เล่ห์รัก บัลลังก์เลือด” (King’s Woman) เรื่องราวของฮ่องเต้ที่ยิ่งใหญ่และทรงอำนาจ กลับพ่ายแพ้ต่อมนต์เสน่ห์แห่งอิสตรี จนบัลลังก์มังกรสะเทือน พบกับความรัก ความสัมพันธ์  ท่ามกลางการการแก่งแย่งชิงดีของเหล่าสนม ขุนนาง และ การลอบสังหาร พร้อมให้สนุกทุกวันจันทร์-วันพุธ เวลา 22.30 น.

3-5 พฤษานี้ โหวหยางลักพาตัวซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) ออกมาจากวัง  แม้ซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) จะถามโหวหยางว่าเป็นใครที่อยู่เบื้องหลังการลักพาตัว แต่กลับกลายเป็นว่า  เอาซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) มาล่อให้จิงเค่อ (หลิว ช่าง) ปรากฏตัว  อิงเจื้อก็สั่งทหารปูพรมตะเวนค้นหาซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต)

ซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) สงสัยว่าคนที่ให้ร้ายและวางยาพิษหานเฟย น่าจะเป็นสนมฉู่กับหลี่ซือ ทั้งคู่ปฏิเสธแต่ก็จำหลักฐานที่ว่าทั้ง 2 คน ต้องการกำจัดหานเฟย  กองทัพฉินบุกแคว้นจ้าว แต่พ่ายแพ้ยับเยิน อ๋องจ้าวประทานรางวัลให้แม่ทัพหลี่มู่  ซึ่งหลี่เป็นคนของหลี่ปู้เหว่ย  หลี่ปู้เหว่ยปรากฏตัวอยู่แคว้นจ้าวหลังจากแกล้งตายเพราะไม่อยากโดนเนรเทศไปอยู่เมืองจี้  ตามคำสั่งของอิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) อิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) ต่อว่าเยียนตันที่ต้องการกลับแคว้นเยียนแต่ไม่ยอมมาบอก กลับให้อ๋องเยียนพ่อของเขียนเขียนจดหมายมาขอร้องอิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) เยียนตันโดนกักบริเวณให้อยู่ในตำหนัก แต่ก็แอบส่งคำขอร้องให้ซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) ช่วยพาหนีออกจากต้าฉิน