“เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์” เคียงข้างคนไทย ลดครั้งใหญ่ เซอร์ไพรส์เกินคาด สินค้านำเข้าเกรดพรีเมียม กว่า 500 รายการ ลด 20 %

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำฟู้ดสโตร์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย พร้อมยืนหยัดเคียงข้างคนไทยสู้ภัยโควิด-19 ประกาศมอบส่วนลดครั้งใหญ่ เซอร์ไพรส์เกินคาด ลด 20 % สินค้านำเข้าคุณภาพสูงกว่า 500 รายการ ตลอด 5 วัน กับ 6 กลุ่มสินค้านำเข้ายอดนิยม ที่คัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก ให้ทุกคนได้ช้อปในราคาสุดประหยัดสบายกระเป๋าแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน  ได้แก่  เนื้อออสเตรเลีย, น้ำมันมะกอกคุณภาพดี, แป้งสำหรับทำขนมอบ, ชีสหลากหลายชนิดจากแหล่งผลิตขึ้นชื่อทั่วโลก, แยมนำเข้าทั้งจากยุโรปและเอเชีย และอาหารแช่แข็ง Waitrose จากประเทศอังกฤษ เฉพาะวันที่ 1-5 พฤษภาคม 2564 ที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขา

คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ช้อปปุ๊บรับปั๊บ ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน-4 พฤษภาคม 2564  เมื่อซื้อสินค้าครบ 800 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ ที่ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์  รับบัตรของขวัญท็อปส์ มูลค่า 50-250 บาท ตามเงื่อนไขที่กำหนด  และรับเพิ่มบัตรของขวัญหรือ E-Voucher สูงสุด 100 บาท เมื่อชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน หรือ แอป Dolfin wallet หรือช้อปครบ 500 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพชั้นเลิศ ในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ เพื่อให้คนไทยยังยิ้มสู้ได้ในทุกสถานการณ์ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.centralfoodhall.com , เฟซบุ๊ค Central Food Hall และอินสตาแกรม @centralfoodhallofficial