15-17 มีนานี้ “เมื่อฮ่องเต้เฝ้ารอสตรีที่แข็งแกร่ง ฉลาดเฉลียว” ในซีรีส์จีนอิงประวัติศาสตร์เรื่อง “เล่ห์รัก บัลลังก์เลือด”

“ข้าไม่ได้ต้องการชีวิตเจ้า ที่ข้าต้องการคือตัวเจ้า” ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9 MCOT HD” พบกับการปะทะบทบาทครั้งสำคัญของทัพนักแสดงชื่อดังจากแดนมังกร ในซีรีส์อิงประวัติศาสตร์เรื่อง “เล่ห์รัก บัลลังก์เลือด” (King’s Woman) เรื่องราวของฮ่องเต้ที่ยิ่งใหญ่และทรงอำนาจ กลับพ่ายแพ้ต่อมนต์เสน่ห์แห่งอิสตรี จนบัลลังก์มังกรสะเทือน พบกับความรัก ความสัมพันธ์  ท่ามกลางการการแก่งแย่งชิงดีของเหล่าสนม ขุนนาง และ การลอบสังหาร พร้อมให้สนุกทุกวันจันทร์-วันพุธ เวลา 22.30 น.

จันทร์ที่ 15 มีนานี้ อิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) ตัดขาดความสัมพันธ์ความเป็นพี่น้องกับเฉิงเจียว  ด้วยความรู้สึกที่เสียใจเนื่องจากอิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) รักเฉิงเจียวมาก  ถึงแม้ปู้เหว่ยจะมาแก้ตัวว่าไม่ได้เกี่ยวข้องอิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) ก็ไม่รับรู้  ซุนลี่   (ดิลราบา ดิลมูรัต) กับจิงเค่อ (หลิว ช่าง) มาพบขุนพลเก่อเนี่ยและได้รู้จักกับเก่อหลัน   ซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) ร่วมสาบานกับเก่อหลันเป็นพี่น้องกัน  ไทเฮากดดันเรื่องให้อิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) แต่ตั้งฮองเฮา  อิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) กลับขอตามหาหญิงที่ถูกใจมากกว่าสนมที่ไทเฮาจัดหามาให้

อังคารที่ 16 มีนานี้ อิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน)  ต้องการตัวซุนลี่  (ดิลราบา ดิลมูรัต) จึงให้ทหารปิดประกาศตามจับซุนลี่  (ดิลราบา ดิลมูรัต)  จิงเค่อ (หลิว ช่าง) โดนพิษร้ายหากไม่ได้ยาถอนพิษอาจมีชีวิตอยู่ได้ไม่ถึง 7 วัน  ซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) เดินทางมาเสียนหยางเพื่อขอยาพิษจากฉินอ๋อง โดยที่นางไม่รู้ว่าฉินอ๋องคืออิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน)

พุธที่ 17 มีนานี้ ซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) ตกลงยอมรับเงื่อนไขของอิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) ขอเอายาถอนพิษไปรักษาจิงเค่อ (หลิว ช่าง) จากนั้นอีกสามเดือนซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) จะเดินทางเข้าวัง  ถึงแม้จิงเค่อ (หลิว ช่าง) จะสงสัยว่าซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) เอายาถอนพิษมาได้ยังไง แต่ก็คิดว่าเทียนกวงเป็นคนปรุงยารักษาเขา  เมื่อใกล้ถึงเวลาครบสามเดือน ซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) ให้จิงเค่อ (หลิว ช่าง) เดินทางไปประลองยุทธกับเกาเจียนหลีที่แคว้นฉี