รุ่นใหญ่แท๊กทีมฮาฯ “นุ้ย – จตุรงค์” ลั่น!! ขอเล่นให้เด็กมันดู พร้อมเปิดช่วง #1 ในมาแรง ง้างประวัติ “อ๊อด ปากดี” มีครอบครัวแล้วจริงหรือ?

เข้าสู่เดือนเมษายน อุณหภูมิความร้อนมันเกินทนจริง ๆ ซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” สัปดาห์นี้ เหล่าตลกรุ่นอาจารย์เลยขอแท็กทีมมาสาดความฮาคลายร้อนกันหน่อย บอกเลยว่าตลกนั้นไม่ได้เล่นกันง่าย ๆ แค่การช็อตมุกยังต้องมีสเต็ปและจังหวะที่พอดี งานนี้ปรมาจารย์การช็อตอย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม จึงเปิดคอร์สสอนรุ่นน้องกันแบบเรียงตัว พร้อมเรียก จตุรงค์ โพธาราม และ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ร่วมเป็นหน่วยสาธิต แท็กทีมรุ่นใหญ่ บอก “เรามาเล่นให้เด็กมันดูเป็นขวัญตาหน่อย!!” ซึ่ง “จตุรงค์” ที่สถาปนาตัวเองเป็นตลกเกรดเอบวก ก็ไม่หวงวิชาพร้อมเต็มใจถ่ายทอดสู่รุ่นน้องได้เสมอ เพราะบอกว่า “ลุงรงค์อยู่มานาน ตั้งแต่ยุคคาเฟ่ เราก็มีวิชาในแบบของเรา แต่สมัยนี้คนดูตลกก็เปลี่ยนไป เขาอยากได้อะไรที่ใหม่ ๆ บ้าง แต่ไม่ใช่ว่าเราต้องเลิกเล่นมุกตลกเก่า ๆ มันยังมีความคลาสสิกอยู่เสมอ ซึ่งพอเราถ่ายทอดสิ่งเหล่านั้นสู่เด็กรุ่นใหม่ เขาก็จะมีวิธีมีสไตล์การเล่นที่เข้ากับยุคสมัย นี่แหละคือเสน่ห์ที่ทำให้ตลกมันเป็นอมตะ” ลุงรงค์มีวิสัยทัศน์กว้างไกลแบบนี้ สมแล้วที่น้อง ๆ ยกให้เป็นอาจารย์ปู่รงค์

และช่วง #1 ในมาแรง พบเรื่องราวของดาวดวงใหม่แห่งจักรวาลฮาไม่จำกัด ที่นาทีนี้หยุดพูดถึงเขาไม่ได้ เพราะเขาคือ “อ๊อด ปากดี” ตัวตบมุกสุดปังแห่งยุค วันนี้เขาจะมาเผยอีกด้านหนึ่งของชีวิตที่ไม่ได้มีแต่ความตลก พูดได้แค่ว่า“นี่แหละคือการหัวเราะน้ำตาไหลของจริง!!” ติดตามความฮาแบบไม่จำกัดของพวกเขาและสาวสวยที่วนมาเติมสีสัน “ติช่า – กันติชา ชุมมะ” รับประกันว่าใส่เต็มทุกฉากไม่อยากจะสปอย รอดูสดกันได้ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31