สมชื่อ “บูม สุภาพร” ระเบิดความฮา กระจายความเริงร่าสุดตลก ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

เป็นนางเอกสาวสวยที่มากความสามารถจริงๆ เพราะเธอเป็นทั้งดีเจ พิธีกร และนักแสดง สำหรับสาว “บูม-สภาพร วงษ์ถ้วยทอง” ที่วันนี้เจ้าตัวประกาศชัดขอมาร่วมเป็นตัวเองแจกเสียงหัวเราะใน ซิทคอม ฮาไม่จำกัดทั่วไทย ร่วมกับแก๊งฮารุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ประจำรายการอย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม, ชูศรี เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, อาไท  สุภทัต, อ๊อด ปากดี, และ แจ็ค เฉลิมพล  โดยครั้งนี้สาว “บูม” นั้นก็แสดงให้เห็นว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่พกความฮา และอารมณ์ขันติดตัวมาตลอดเวลาแบบเต็มพิกัดเหมือนเดิม เรียกได้ว่าฮากันป่นปี้ ขยี้กันทุกซีน คือถ้าเป็นตลกสาว ก็ถือว่าสาว “บูม” นั้นสอบผ่านกันแบบสบายๆ เลยทีเดียว

โดย ฮาไม่จำกัดทั่วไทย ในครั้งนี้ บอกเลยว่าต้องมีคนขอสมัครเป็นแฟนคลับของสาว “บูม” เพิ่มขึ้นอีกแน่ๆเพราะดูเหมือนเธอนั้นจะได้ปลดปล่อยความเป็นตัวเอง โดยเฉพาะตอน วันพรีเซนต์ ที่ สาว “บูม” คนสวยนั้นต้องรับบทเป็นเลขาสาวสุดสวยที่ต้องนำเสนองานกับประธาน “รงค์” ประธานใหญ่บริษัทโดยได้ นัดแนะสามอินฟลูเอนเซอร์ ชื่อดังแห่งยุคให้มาทำคลิปไวรัล ให้อย่าง “นุ้ย” ช่องร้องเพลงที่มีคนดูน้อยนิด “แจ็ค” ช่องดังสุดก้าวร้าวที่กำลังมาแรง และ “อาไท” ช่องน้องใหม่ที่ผสมมุกตลกไปกับสินค้า จนเกิดเรื่องราวฮาๆ ในระหว่างการ พรีเซนต์  โดยเฉพาะลีลาการต่อรองสุดเซ็กซี่ขอลดราคาของ “บูม” นั้น เล่นเอา “แจ็ค” ระทวยไปไม่เป็นเลยทีเดียว หรือจะตอน เด็กเอ๋ยเด็กดี ที่ “บูม” สาววัยรุ่นใจแตกลูกหนึ่งขอย้อนความหลังเปิดวงเล่นไพ่ แต่ในจังหวะที่ทุกคนกำลังมือขึ้น “แจ็ค” ลูกชาย “บูม” ก็เข้ามาขอตัง แต่ไม่มีใครให้เลยโกรธ โทรเรียกตำรวจมาจับซะเลย งานนี้ถึงกับวงแตก แหกกันยิ่งกว่าหนังเรื่อง อังกอร์ แต่เรื่องราวทั้งหมดจะสนุกขนาดไหน และมีซีนฮาๆอะไรซ่อนอยู่อีกนั้น

เตรียมเกาะจอรอฮากระจายกันแบบเต็มๆ  พร้อมการแสดงของ ดีเจสาวอารมณ์ดี๊ดี  “บูม สุภาพร” ได้ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31