ทำเอาใจสั่น! “ติช่า กันติชา” โปรยเสน่ห์สุดเย้ายวน กระจายความสดใส ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

มาร่วมแจมแจกความฮา กระจายความสดใสในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” แต่ละครั้งก็ชวนให้ใจเต้นไม่เบาสำหรับสาวมั่น “ติช่า – กันติชา ชุมมะ” ซึ่งสัปดาห์นี้ก็ขอจัดเต็มโปรยเสน่ห์แพรวพราวขั้นสุด เล่นเอาหนุ่ม ๆ แก๊งตลก“นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, แจ็ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, อาไท – สุภทัต โอภาส และอ๊อด ปากดี ต่างตกอยู่ในอาการเคลิบเคลิ้ม ทำตัวไม่ถูกแย่งกันปล่อยมุกจีบติช่ากันแบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งแต่ละมุกของหนุ่ม ๆ จะเด็ดโดน จนสามารถซื้อใจสาวติช่าได้แค่ไหน บอกได้คำเดียวว่า คารมคมคายเฉียบทุกช็อต

โดยงานนี้ “ติช่า” ก็ได้หอบความฮาปนความเซ็กซี่มาขยี้ใจหนุ่มๆ เต็มที่ เพราะไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหน ติช่าก็สามารถโปรยเสน่ห์มัดใจให้หนุ่ม ๆ หลงใหลใจสั่นกันทุกคน ทั้งท่าเต้นสะบัดแสนยั่วยวน อินเนอร์เต็มพลัง สมกับเป็นสาวมั่นขาแดนซ์จริง ๆ แถมยังปล่อยมุกไม่อั้นอย่างกับตลก​มืออาชีพ เรียกว่าลีลาการบริหารเสน่ห์ไม่ธรรมดา ถึงขนาด “แจ็ค” ยังออกอาการเขินหน้าแดงที่โดนจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัว เพราะ ติช่า เล่นรุกหนัก พุ่งเข้ากอดคลอเคลียนัวเนียแจ็ค ชุดใหญ่ไฟกระพริบ เช่นเดียวกับ “จตุรงค์” ก็หลงเสน่ห์สาวติช่าเข้าเต็มเปา เมื่อต้องเล่นเกมกับสาวติช่าแล้วโดนจ้องตาปิ๊งๆ แถมเจอลีลาหยอกเย้ากระเซ้าแหย่แบบจังๆ ถึงกับเข่าอ่อน เซล้มเลยทีเดียว ฟาก “อาไท” ด้วยความที่รักและเกรงใจแฟนสาวมาก ๆ เลยได้แต่หยอดคำหวานผ่านมุกกรุบกริบ ส่วนที่โสดสนิทอย่าง “อ๊อด” ที่พกความน่ารัก ใสซื่อบริสุทธิ์มาอยู่แล้ว สาวติช่า เลยขอควงเต้นโชว์สเต็ปสุดเร้าใจ หยอกล้อกัน​อย่างน่ารักน่าเอ็นดู จน อ๊อด ปลื้มปริ่มยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีความสนุกสนานกับเพลงเพราะ ๆ ที่ “นุ้ย” จัดให้ในคอนเสิร์ตไลฟ์กับบทเพลงแปลกแหวกแนว ร้องไปขำไป อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นต้องตามไปดู

รับรองว่าได้ฮากระจายกับความปั่นปวนของพวกเขาแน่นอน และห้ามพลาดกับความเซ็กซี่ปนฮาสุดแซ่บซ่าส์ของติช่า ที่จะมากระตุกจิตกระชากใจให้ละทวยไปตาม ๆ กัน ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31