‘Taew x Milli On Stage’ LET’S ENJOY OUR SHOW

พบกับการเจอกันครั้งแรก! ระหว่าง 2 สาวฉายาเจ้าแม่แห่งวงการ Tiktok ใน 2 เจนเนอเรชั่น ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ อย่างนางเอกสาวสวยสุดแซ่บตลอดกาล แต้ว ณฐพร และ แรปเปอร์สาวสุดฮอต น้องมิลิ ดนุภา เจ้าของเพลงฮิต 37 ล้านวิว ที่คราวนี้ทั้งคู่จะมาวาดลวดลายโชว์สเต็ปแดนซ์สุดมันส์  Battle กันครั้งแรกในเพลง ‘สุดปัง’ เพลงดังแห่งปี ที่คราวนี้ได้เสื้อผ้าและกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดในฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนประจำปี 2021 จาก MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดฮิป สไตล์ New School Luxury จากประเทศเยอรมนี มาคอมพลีทลุคสุดคูลให้สองสาวได้อย่างลงตัว

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ใหม่ของวงการเลยก็ว่าได้ เมื่อสองสาวต่างวัย จาก 2 วงการ อย่าง นักแสดงแต้ว ณฐพร และ นักร้องแรปเปอร์ น้องมิลิ ดนุภา โคจรมาเจอกันครั้งแรกบนเวที ด้วยลีลาการเต้นของทั้งคู่ที่ไม่ธรรมดา พร้อมทั้งลุคสุดแฟชั่นจาก MCM ทำให้โชว์นี้ออกมาน่าสนใจกว่าโชว์ไหน หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคร่าตากันดีกับคุณแต้ว ณฐพร และ MCM ในฐานะ Muse ของแบรนด์ และ น้องมิลลิในลุคต่างๆ ของ MCM อยู่บ้าง แต่แน่นอนว่ายังไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนที่สามารถ จับตัวสองสาวคิวทองสองท่านนี้มาเจอกันในโปรเจ็คที่สุดปังสมชื่อ

เมื่อมาลองซูมอินดูดีเทลดีๆ ของ กระเป๋าทั้ง 2 ใบที่สาวแต้วและน้องมิลลิเลือกมาใช้นั้น ต้องขอบอกเลยว่าทันสมัยและอินเทรนด์สุดๆ อย่างกระเป๋าสะพายข้างมิลลี่ครอสบอดี้ (Millie Crossbody Bag) ที่สามารถนำมาทำเป็นกระเป๋าคาดเอว (belt bag) ก็ได้เช่นกันจากลุคชุดสีดำแนวสปอร์ต ที่ทั้งสองท่านนั้นได้คอมพลีทลุคด้วยสปอร์ตบรา (Sport Bra) จาก MCM

มาต่อกันที่ลุคที่สองในลุคสีขาวในแนวเฟมินีน ที่แมทซ์เข้ากับกระเป๋าใบเก๋ที่มาแรงแซงทุกใบ ณ โมเม้นต์นี้อย่างเจ้ากระเป๋าเอสเซนเชียล มัลติ พอร์เช็ท(Essential Multi Pochette)  ที่พร้อมกระเป๋าใบเล็ก 3 ใบรวมด้วยกัน 3 ไซส์ ประกอบไปด้วย กระเป๋าใบใหญ่ กระเป๋าใบเล็กซ้อนด้านหน้า และกระเป๋าใส่เหรียญ ซึ่งก็สามารถนำมาแยกชิ้นใช้งานได้ในหลากหลายโอกาส ครีเอตได้หลากหลายลุคเลยทีเดียว

สำหรับคอลเลคชั่น ในฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนประจำปี 2021 นี้  MCM ได้นำเสนอดีไซน์ใหม่ๆ ตั้งแต่การตัดเย็บที่เฉียบคม (Clean-Cut) และชุดกีฬาที่ถูกตัดทอนโครงสร้าง (Deconstructed) ไปจนถึงโครงชุดและกระเป๋าที่ตอบโจทย์ในเรื่องของฟังก์ชั่นผสมผสานเข้ากับลวดลายวิโซโต้ Visetos สุดคลาสสิก ทำให้แต่ละดีไซน์ได้บอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาที่สะท้อน

เอกลักษณ์ของ MCM ในการให้ความสำคัญกับฟังก์ชั่นมากกว่ารูปแบบ (Form Follows Function) และ ความคิดสร้างสรรค์มากกว่าวัฒนธรรมหรือกฎเกณฑ์ (Culture Follows Creativity) ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

พบกับกระเป๋า MCM Millie Crossbody และ MCM Multi Pochette ได้แล้ววันนี้ ทาง LINE: @MCMTHAILAND FB: MCMTHAILANDOFFICIAL และ IG: @MCMTHAILAND และ ณ  MCM ทั้ง 4 สาขา

MCM EmQuartier: ตึก A, ชั้น G โทร 02-003-6016

MCM Central Embassy: ชั้น 1 โทร 02-160-5915

MCM Siam Paragon: ชั้น M โทร 02-129-4491

MCM ICONSIAM: ชั้น M โทร 02-288-0818

Call Center ที่เบอร์ 06-5526-6608