“แจ็ค-แฟนฉัน” จัดเซอร์ไพร์สชุดใหญ่ให้เพื่อนซี้ ทำเอา “ดีเจนุ้ย” ถึงกับเสียอาการ ในรายการ Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้

เมื่อ “แจ็ค-เฉลิมพล” จัดหนักจัดเต็มให้เพื่อนซี้อย่าง “นุ้ย-ธนวัฒน์” โดยการพาพระเอกสุดฮอตจากช่องมากสีที่ “ดีเจนุ้ย” เคยลั่นว่าเป็นคนในวงการที่ชอบมากมาเซอร์ไพรส์ถึงที่ งานนี้ทำเอา “ดีเจนุ้ย” ถึงขั้นเสียอาการ อะไรที่ทำให้ดีเจนุ้ยเขินจนยิ้มไม่หุบติดตามได้ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” รายการออริจินัล คอนเทนต์ จาก POPS Application จากบริษัท POPS Worldwide (ประเทศไทย) ผู้นำด้านดิจิทัลแพลตฟอร์ม ความบันเทิงหลากหลายช่องทาง ที่ผลิตโดยบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตคอนเทนต์บันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย

หลังจากที่ ดีเจนุ้ย ได้จัดเซอร์ไพรส์ให้เพื่อนรักอย่าง แจ็ค-แฟนฉัน ครั้งนี้แจ็คอดไม่ได้ที่จะเซอร์ไพรส์เพื่อนซี้กลับแบบจัดเต็มกว่าเดิม ด้วยการจัดเตรียมเรือลำใหญ่สุดหรูพร้อมดินเนอร์สุดพิเศษให้ เท่านั้นยังไม่พอเพราะแจ็คได้เชิญพระเอกสุดหล่องานดีจากช่องมากสีอย่าง “ยูโร-ยศวรรธน์” มามอบ ความฟินให้ดีเจนุ้ยถึงที่ งานนี้ดีเจนุ้ยถึงกับเสียอาการแบบสุด ๆ เพราะเจ้าตัวเคยลั่นให้เพื่อนสนิทอย่างแจ็คฟังว่า จะเก็บความบริสุทธิ์มาเพื่อเขาคนนี้เลยทีเดียว แถมแจ็คยังรู้งานด้วยการคิดเกมเพื่อกระชับ ความใกล้ชิดสานฝันให้เพื่อนรักอีกด้วย งานนี้ดีเจนุ้ยจะเก็บอาการได้มากแค่ไหน ห้ามพลาด !!

ติดตามชมได้ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” ออนแอร์ทุกวันอังคาร และ พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ดูฟรี! ดาวน์โหลดฟรี! ทางแอปพลิเคชัน POPS เท่านั้น สำหรับ iOS และ Android ค้นหาคำว่า “POPS  Worldwide”  หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ https://pops.tv/th