ท้าความซี้กับคู่จิ้นสายวายสุดฮอต !! “บุ๋น-เปรม” ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้”

จัดเต็มความหวานทะลุจอพร้อมกับภารกิจพิสูจน์ความซี้สุดท้าทายของคู่จิ้นสุดฮอต “บุ๋น-นพณัฐ” และ “เปรม-วรุศ” ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” รายการ ออริจินัล คอนเทนต์ จาก POPS Application ผู้นำด้านดิจิทัลแพลตฟอร์ม ความบันเทิงหลากหลายช่องทางที่ผลิตโดยบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตคอนเทนต์บันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย

กลับมาท้าความสนิทกับคู่จิ้นสายวายที่ยิ้มทีโลกสดใสอย่าง “บุ๋น-นพณัฐ” และ “เปรม-วรุศ” หลังจากที่ทั้งคู่ได้มุ่งหน้าสู่จังหวัดกาญจนบุรี กับทริปแคมป์ปิ้ง 1 วัน 1 คืนเต็ม ได้เห็นทั้งคู่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันในบรรยากาศสุดประทับใจบอกเลยว่าลงตัวสุด ๆ และในตอนนี้พิธีกรสายปั่น “ดีเจคิว คิ้วสาหร่าย” ยังมีภารกิจท้าทายเตรียมไว้ให้กับทั้งคู่ในเกมลูกบอลสื่อรัก โดยทั้งคู่จะต้องเข้าไปอยู่ในลูกบอลแฮมสเตอร์ และต้องสามัคคีกันเพื่อให้ภารกิจสำเร็จลุล่วง ซึ่งจะมีทีมงานชูป้ายคำใบ้รออยู่ บอกเลยว่าทั้งฮาและ  น่าเอ็นดูแถมคู่นี้ยังมีโมเม้นท์หวานให้คนดูได้จิ้นตามแบบไม่หยุด ทำเอาดูไปยิ้มไปกันเลยทีเดียว ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้เมื่อมีภารกิจที่ทำให้ทั้งคู่ต้องมาแข่งกันเอง และคนแพ้จะต้องถูกลงโทษ งานนี้จะได้รู้กันว่าคู่นี้เขารักกันจริงหรือเปล่า บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ !!

ติดตามความฟินและความสนุกต่อได้ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” ออนแอร์ทุกวันอังคาร และ พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ดูฟรี! ดาวน์โหลดฟรี! ทางแอปพลิเคชัน POPS เท่านั้น สำหรับ iOS และ Android ค้นหาคำว่า “POPS  Worldwide”  หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ https://pops.tv/th