“บุ๋น-เปรม” สารภาพความในใจสุดฟิน กลางรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้”

สนุกสุดๆกับความฟินของสองคู่จิ้นสายวายหน้าหวานเคมีสุดลงตัว “บุ๋น-นพณัฐ” และ “เปรม-วรุศ” ที่มายืนยันความสนิทในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” รายการออริจินัล คอนเทนต์ จาก POPS Application ผู้นำด้านดิจิทัลแพลตฟอร์ม ความบันเทิงหลากหลายช่องทาง  ที่ผลิตโดยบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตคอนเทนต์บันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย

ยืนยันความซี้หลังจากคู่จิ้น “บุ๋น-นพณัฐ” และ “เปรม-วรุศ” ได้ผ่านกิจกรรมพิสูจน์ความซี้และสร้างความประทับใจกันมาตลอดทริป ในตอนนี้ทีมงานได้เตรียมภารกิจไขความลับจับเรื่องเท็จ โดยให้ทั้งคู่ ผลัดกันตั้งคำถามเจาะลึกอย่างไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน แต่ละคำถามทั้งฮาและพาฟิน ทำเอาทั้งบุ๋นและเปรมถึงกับเสียอาการให้คู่จิ้นของตัวเอง เพราะมีโมเม้นต์ชวนเขินอยู่ตลอด บอกเลยว่าถูกใจสายวายเป็นอย่างมาก  ในท้ายรายการทั้งคู่ยังได้สารภาพความในใจและความรู้สึกพิเศษที่มีต่อกันพร้อมมีเซอร์ไพร์สสุดน่ารักที่หนุ่มเปรมเตรียมมาให้กับคู่จิ้น และปิดท้ายไปด้วยคำถามพิสูจน์ความรู้ใจเช่นเคย โดยทั้งคู่ทำคะแนนในการตอบคำถามท้ายรายการไปได้ 6 เต็ม 10 คะแนน  ถือว่าเป็นคู่ที่รู้ใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว งานนี้ต้องตามลุ้นกันต่อว่าในบรรดาเพื่อนซี้คนดังคู่ไหนจะซี้กันที่สุด พลาดไม่ได้ !!

ติดตามชมความสนุกได้ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” ออนแอร์ทุกวันอังคาร และ พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ดูฟรี! ดาวน์โหลดฟรี! ทางแอปพลิเคชัน POPS เท่านั้น สำหรับ iOS และ Android ค้นหาคำว่า “POPS  Worldwide”  หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ https://pops.tv/th