อาร์ทอินเตอร์แรกทีฟสุดล้ำ อินสไปร์จากบทเพลง Three Man Down “THIS CITY WON’T BE LONELY ANYMORE” เต็มพื้นที่ สยามเซ็นเตอร์ ระหว่างนึ้ถึง 28 มี.ค. 2564

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ชวนทุกคนมาร่วมสนุกและจุดประกายแห่งความคิดสร้างสรรค์ไปกับโลกแห่งเสียงเพลงที่ถูกนำมาถ่ายทอดผ่านการแสดงผลงานนิทรรศการศิลปะจากฝีมือ 7 ศิลปินไทย ที่ได้แรงบันดาลใจจาก 7 บทเพลงใหม่ของวงดนตรีสุดฮอต Three Man Down จาก GeneLab ครั้งแรกของการเปิดตัวอัลบั้มแรกของวงผ่านงานแสดงนิทรรศการศิลปะ Interactive ในชื่อ “THIS CITY WON’T BE LONELY ANYMORE” #เมืองนี้ไม่เหงาอีกต่อไป  จัดแสดงระหว่างนี้ถึง 28 มี.ค. 2564 ที่ ชั้น G และชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

“THIS CITY WON’T BE LONELY ANYMORE”   เป็นทั้งชื่ออัลบั้มแรกของวง Three Man Down และชื่องานนิทรรศการศิลปะที่ GeneLab จัดขึ้นเพื่อต้องการให้กลุ่มคนทั้งที่เป็นแฟนคลับรู้จักศิลปินอยู่แล้ว และกลุ่มคนใหม่ๆได้รู้จักในตัวของศิลปินมากขึ้นผ่านความสนุกและการท่องเที่ยวไปใน “เมือง” ของ Three Man Down ที่ถูกเนรมิตผ่านชิ้นงานศิลปะinteractive 7 จุดทั่วสยามเซ็นเตอร์ ผลงานสร้างสรรค์จาก 7 ศิลปินที่มีความสอดคล้องไปกับความหมายของบทเพลงใหม่ทั้ง 7 เพลงของวง โดยศิลปินที่มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานจากเสียงเพลงให้กลายมาเป็นชิ้นงานสุดพิเศษ พร้อมกิจกรรมต่างๆที่ทำให้ทุกคนตื่นตาตื่นใจประกอบด้วย เบนซ์ – ธนชาติ ศิริภัทราชัย จาก Salmon books , NOTEP นท พนายางกูร , H – lab , 27 June studio , MU studio , De – selected และ WHOOP

ผลงานศิลปะจุดแรก Contemporaneous city จากเพลง This city won’t be lonely anymore โดย NOTEP ต้องการบอกว่าเป็นเมืองที่มีสิ่งต่างๆเกิดขึ้นมากมาย เมืองที่ไม่เหมือนเมืองไหน เมืองที่ใครๆก็อยากเข้ามา , จุดที่2 KHON – LIKE – HUA – JAI จากเพลง Mot IG  (หมดไอจี) โดย WHOOP เรามันคนไร้หัวใจ เพราะกดหัวใจให้เธอจนหมดไอจีแล้ว จึงกลายเป็นคน like (ไร้) หัวใจ เปิดพื้นที่ที่เจ็บปวดที่สุดให้คุณได้สนุกสนานไปกับความเจ็บปวดแบบจุกๆเศร้าๆแสบๆคันๆจากโซนต่างๆที่ให้ทุกคนส่องเข้าไปในชิ้นงานต่างๆภายในจะบันทึกข้อความโดนใจมากมายๆไว้ให้กดไลค์กันเต็มๆ และเติมแต้มบุญด้วยการบริจาคให้กับมูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก ,จุดที่3 The Conversation Starter จากเพลง Friend Zone โดย ธนชาติ ศิริภัทราชัย คนในแดนเฟรนด์โซนรู้ดีว่าหนึ่งในทรัพยากรที่มีค่าที่สุดคือเรื่องชวนคุย แต่ยิ่งอาศัยในดินแดนที่มากเท่าไหร่ยิ่งหมดมุขเข้าไปทุกที ความแซดคืออยากคุยเหมือนเดิมแต่ไม่รู้จะคุยเรื่องอะไร ตู้กาชาปองจะกลายมาเป็นตัวช่วยเพราะข้อความข้างในจะเป็นคอนเทนต์แรนด้อมให้นำไปต่อบทสนทนาได้ตามอัธยาศัย

จุดที่4 DRIVING TO YOU จากเพลง รถฉันบินไม่ได้ โดย27 June studio Driving to you เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมได้รับประสบการณ์ของการขับรถเคลื่อนที่ไปข้างหน้าผ่าน interactive light installation โดยผู้ชมจะเข้าไปนั่งประจำที่ในตำแหน่งคนขับและสามารถเหยียบคันเร่งเพื่อเพิ่มความดังของเสียงเพลงการปรับความเร็วของแสงให้กระพริบได้เร็วขึ้นตามต้องการ รวมถึงการเปลี่ยนสีของแสงเพียงแค่หมุนพวงมาลัยไปซ้าย – ขวา ,จุดที่ 5 City : Stars Keepers จากเพลงไม่เคยมีดาวในเมืองใหญ่ โดย MU studio เป็นการตีความเพลงออกมาเป็นภาพเมืองที่มองไม่เห็นดาวบนท้องฟ้าแต่กลับเป็นเมืองที่กักเก็บและขังดวงดาวไว้ ดาวไม่เคยหายไปไหนแต่เป็นเมืองที่กักขังดาวไว้ภายในตึก จึงถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของเมืองแห่งดวงดาว ภายในห้องนิทรรศการคราคร่ำไปด้วยหมู่ตึกท่ามกลางความมืดมิดมีเพียงแสงของดวงดาวที่ถูกขังในตึกส่องประกาย

จุดที่ 6 RIGHT CHAT App & Gallery จากเพลง คุยคนเดียวเก่ง โดย H – lab มองว่าการคุยคนเดียว หลายคนอาจนึกถึงการพูดคุยกับตัวเองคนเดียว แต่ยังมีอีกหลายคนที่ไม่ได้คุยคนเดียวแบบนั้น เมื่อคนที่เราอยากคุยด้วยมากที่สุดอาจไม่ได้อยากคุยกับเรา เราจึงสร้างปรากฎการณ์การคุยคนเดียวใน Right Chat App & Gallery เพื่อให้ชาวแชทได้มาระบายและแชร์ความรู้สึกของการคุยคนเดียวบน Right Chat App ช่องทางการแชทหนักขวา เพียงสแกน QR Code ก็สามารถแชทข้อความที่ต้องการและโหลดลิงค์ความรู้สึกของเราเก็บไว้ดูหรือจะแชร์ให้โลกรู้ก็ได้ผ่าน Right Chat Gallery ที่จะรวบรวมความรู้สึกของการคุยคนเดียวมาไว้ในที่เดียว เพื่อให้รู้สึกว่าเราไม่ได้เป็นคนเดียวที่ “คุยคนเดียวเก่ง” ปิดท้ายกับงานจุดที่ 7 Timezone Tunnel จากเพลง Time Zone โดย De – selected พูดถึงความรู้สึกที่อยากจะลืมแต่ยิ่งหนียิ่งคิดถึง เปิดประสบการณ์ทำให้ใจลืมเธอ กับอุโมงค์แห่งความทรงจำ Timezone Tunnel ให้ทุกคนมา customized ภาพความทรงจำของตัวเองผ่าน interactive visual performance “สักครั้งได้ไหมให้ฉันลืมเธอ” เพียงส่งภาพในความทรงจำให้ทีมงานก็จะอัพภาพนั้นไปอยู่บนอุโมงค์ให้ได้ย้อนรำลึกความทรงจำกันอีกครั้ง

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ไปกับนิทรรศการ Interactive THIS CITY WON’T BE LONELY ANYMORE”   #เมืองนี้ไม่เหงาอีกต่อไป จาก Three Man Down และศิลปินทั้ง 7 ได้แล้ววันนี้ถึง 28 มี.ค. 2564 บริเวณ ชั้น G และชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์