“หยวน – กวินรัฏฐ์” ตาค้าง เจอสาวรำวงบุก “เกมแจกเงิน ถึงที่” เชื่อ!! เกมนี้ต่อลมหายใจให้ผู้เข้าแข่งขันมีแรงสู้ชีวิตได้อีกครั้ง

แจก แจก แจกกันไม่หยุดสำหรับ “เกมแจกเงิน ถึงที่” โปรเจคพิเศษจาก  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ที่ส่ง “หนุ่ม – อนุวัต เฟื่องทองแดง” พร้อมดาราให้โชคเดินสายออกแจกเงินรางวัลให้ผู้เข้าแข่งขันกันถึงที่ ล่าสุดพาหนุ่มหล่อ ล่ำ กล้ามโต “หยวน – กวินรัฏฐ์ ยศอมรสุนทร” ร่วมลุ้นแจกโบนัสให้ผู้เข้าแข่งขัน แค่เจอคู่แรก “หยวน” ถึงกับอึ้ง เพราะเป็นสาวรำวงจากคณะเพลินพิศ วงศ์จินดา รำวงย้อนยุคคณะดังจากเพชรบุรี ที่จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผม บุกมาคว้าเงินรางวัลกันถึงที่ เจอแบบนี้ทั้ง “หนุ่ม” และ “หยวน” ก็ขอร่วมออกสเต็ปรำวงกับสองสาวเพลิดเพลินสมกับชื่อวง งานนี้ทำเอา“หยวน” ติดใจออกปากอยากขอสมัครเป็นชายรำคนแรกของวง

ด้าน หนุ่มหยวน กล่าวว่า “วันนี้ดีใจมากครับที่ได้มาร่วมให้โชคกับผู้เข้าแข่งขัน จะตั้งสติให้ดีเพราะอยากช่วยทุกคนให้ได้เงินรางวัลกลับบ้านไป เชื่อว่าเงินส่วนนี้จะเป็นทุนต่อยอดชีวิตพวกเขาได้ เรามองเห็นความลำบากของทุกคน หลายคนต้องผันตัวไปทำอาชีพอื่นเสริมเพื่อความอยู่รอด ผมเชื่อว่าในทุกวิกฤตย่อมมีโอกาสเสมอ การที่เรารักตัวเองจะช่วยให้เรามีแรงสู้ ยิ่งถ้าเราคิดถึงคนที่เรารัก ผมว่ามันยิ่งทำให้เรามีแรงมากขึ้นอีก   ผมจะสู้เพื่อเอาเงินรางวัลจากรายการมาเป็นโบนัสให้ทุกคนแน่นอน”  

และพบกับเจ้าแม่แห่งฝนฟ้าอากาศในตำนาน “ปุ้ม – เปรมสุดา สันติวัฒนา” อีกหนึ่งดาราให้โชค ที่พกความสวย ความมั่น พร้อมแจกโบนัสแบบอันลิมิต มาร่วมลุ้นภารกิจพิชิตเงินรางวัลกับพวกเขาทุกคู่ได้ในรายการ “เกมแจกเงิน ถึงที่” วันจันทร์ที่ 15 – วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD