ไม่ได้มากันง่ายๆ! “เต๋า – สมชาย” เซย์เยส เล่นเกมโชว์ครั้งแรก หลังบอกปัดกว่า 10 ปี ควงคู่ “สมจิตร” เล่นเกมใน GUESS MY AGE เจอโจทย์ยาก จนทำ “เต๋า” จะพุ่งเข้าใส่!

เรียกว่ามีอาการเกร็งกันทั้งรายการเลยทีเดียว สำหรับแขกรับเชิญที่มาร่วมเล่นเกมทายอายุใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ในสัปดาห์นี้ กับ 2 หนุ่มสายบู๊ คู่หู 2 สม สองพิธีกรแห่งรายการ “เตะสู้ฝัน” อย่าง “เต๋า – สมชาย เข็มกลัด” และ “สมจิตร จงจอหอ”  โดยเฉพาะ “เต๋า – สมชาย” ที่หาเจอตัวในเกมโชว์ได้ยากมาก เพราะปฏิเสธการเล่นเกมโชว์มาโดยตลอด หากไม่มีโอกาสพิเศษ ก็จะไม่ค่อยได้เจอ สมชาย ในเกมโชว์ทางรายการโทรทัศน์เลย!!!

งานนี้ “เต๋า – สมชาย” เผยความรู้สึกว่า “ครั้งนี้ ผมกับสมจิตร ก็จับคู่กันมาเล่นเกมทายอายุใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ก็เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีมากๆ คือจริงๆผมแทบจะไม่ได้รับเล่นเกมโชว์เลย นับๆแล้วเป็น 10 ปีได้ ถ้าไม่ค่อยมีโอกาสพิเศษ ก็จะไม่ได้ออกรายการประเภทเกม แต่รอบนี้รู้สึกพิเศษ ดีใจ ที่ เซ้นส์ ชวนมารายการ ความรู้สึกคืออยากเจอแฟนๆที่อยู่ในรายการ และแฟนๆของช่อง 7HD ด้วย เลยชวนสมจิตรมาเล่นเกมด้วย เอาจริงๆ ก็มาโปรโมทรายการที่เรา 2 คน เป็นพิธีกรด้วยกัน รายการ เตะสู้ฝัน (หัวเราะ) ซึ่งผมรับหน้าที่พิธีกร หลังจากห่างหายบทบาทนี้ไป 30 ปี ครับ

อย่างเกมนี้ นอกจากเรามาทายอายุแล้ว ก็อยากลองให้คนอื่นมาทายอายุ เรา 2 คน ดีกว่า ว่าคุณทายถูกมั้ย เอาจริงๆผมมีความ หลงรักคนยุค 90 เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว อย่างคุณเอกกี้ แก๊งสายสืบเนี่ย เมื่อก่อนยังไม่สวยขนาดนี้เลย ตอนนี้สวยสะพรั่งมาก ผมฝากความเชื่อไว้ให้เค้าช่วยวิเคราะห์อายุปรัศนีในเกมนี้เลย เอาเป็นว่าผมพูดได้เต็มปากว่าการมาร่วมรายการครั้งนี้ สนุกมาก ลุ้นทุกข้อ ยิ่งปรัศนี ข้อที่ทายอายุสมาชิกวง Bad baboon ที่มี น้องเก้า จิรายุ, น้องกลอง, น้องโดม, น้องบอม ซึ่งมีสมาชิกทั้งหมด 4 คนเลยอะ ต้องทายอายุรวมกันทั้งหมด รายการโหดใส่ผมเกินไปแล้ว (ยิ้ม) โดนรายการสับขาหลอกไปเยอะ ยังไงก็ฝากติดตามการกลับมาเล่นเกมโชว์แรกในรอบ 10 ปี ของผมด้วย ผมและสมจิตร จะทายอายุใครได้บ้าง รู้หน้า แต่ไม่รู้วัยจริงๆ รอดูพร้อมกันในรายการครับ”

ลุ้นเชียร์การทายอายุของคู่หู 2 สม “สมชาย – สมจิตร” ที่โคจรมาเล่นเกมด้วยกันครั้งแรก! ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม – วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35