“ติช่า กันติชา” นอยด์ “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ทำสลัดภาพตลกไม่หลุด ติดใจเล่นใหญ่จน “อาไท” เคลิ้ม

วาเลนไทน์นี้ อุณหภูมิทั่วทุกภาคของประเทศไทยต้องพุ่งแรงทะลุปรอทแน่นอน เมื่อสาวสวยสายมั่นตัวแม่อย่าง “ติช่า – กันติชา ชุมมะ” มาเยือน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” พร้อมจัดลีลาเด็ดชวนใจละลายเล่นใหญ่เต็มในวันแห่งความรัก จน “อาไท – สุภทัต โอภาส” เก็บอาการไม่อยู่ ถึงขั้นเอ่ยถาม “เล่นขนาดนี้ พี่รู้ใช่ไหมครับ ปีนี้ผมอายุ 20 แล้วนะ”แต่ระดับ “ติช่า” เรื่องความซ่าต้องสุดไม่มีหยุดง่าย ๆ ชีเล่นใหญ่แอคติ้งเว่อร์ไม่ห่วงสวยทั้งที่บอกว่าปีนี้จะทิ้งสายฮามาเดินสายสวยเริ่ดเชิดเท่านั้น

ซึ่ง “ติช่า” เล่าความรู้สึกว่า “ดีใจและสนุกมากค่ะ ได้มาเจอตลกในตำนานมากมาย ตอนแรกเกร็งมาก แต่พอเล่นจริงทุกคนเป็นกันเอง หนูเป็นสายออกพลังอยู่แล้วก็เล่นแบบจัดเต็ม มันตลกมากขนาดหนูโดนตบหนูยังขำเลย (หัวเราะ) จริง ๆ ปีนี้ตั้งใจไว้ว่าจะไม่เล่นตลกนะ จะเลิกสายตลกแล้ว อยากจะเป็นสายสวย แต่ดูสิหนูต้องมาเจอรายการแบบนี้ตั้งแต่ต้นปี หนูจะเลิกได้ไงล่ะ พอมาเล่นก็ติดใจ แล้วคิดว่าเออขนาดผู้ชายเรายังชอบคนตลกเลย หนูว่าความตลกมันมีเสน่ห์นะ”

ได้ยิน “ติช่า” พูดแบบนี้ “อาไท” ยิ่งมีแรง งัดวิชาสตั๊นท์แมนมาโชว์ไม่มีกั๊ก แต่คนรับบทหนักเห็นจะเป็น “ลุงรงค์” เพราะต้องเป็นเป้าให้ต่อย ตบ เตะ ส่วนจุดจบจะเละแค่ไหนต้องติดตามซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31