“พลอย พรทิพย์” ทุ่มเท!!! ร้องเพลง “ที่ฉันรอ” ประกอบซีรีส์ “Wake up ชะนี Very Complicated” ปลื้มกระแสฟีดแบค ทำแฟนๆ หายคิดถึง

หลังจากห่างหายการจับไมค์ร้องเพลงไปสักพัก ล่าสุดนักร้องสาวเสียงดี “พลอย-พรทิพย์ พันตาวงษ์” ก็ส่งเสียงเพราะๆ มาในเพลง “ที่ฉันรอ” เพลงประกอบซีรีส์ภาคต่อกระแสแรง Wake up ชะนี Very Complicated” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง และด้วยเป็นอีกสไตล์ กึ่งอาร์แอนด์บี แนวอีซีลีเซ็นนิง ที่มีความเศร้าแต่แอบมีความสดใสให้เข้ากับซีรีส์ ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของการรอคอยความรักที่เชื่อว่าจะต้องได้พบเจอคนนั้นที่ฉันเฝ้าตามหาสักวัน ถึงกับโอดว่าร้องไม่ยากแต่ก็ไม่ชินกับเพลงแนวนี้ แต่เจ้าตัวทั้งตั้งใจและทุ่มเทร้องมากๆ เพื่อให้ออกมาดีที่สุด ถึงกับออกอาการปลื้มไม่หยุด กับกระแสฟีดแบคที่ดีที่แฟนๆ ต่างชื่นชอบเพลงนี้

โดย “พลอย” เผยว่า “พลอยรู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ และขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านที่เลือกให้มาร้องเพลง ‘ที่ฉันรอ’ เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Wake up ชะนี Very Complicated รวมถึงขอบคุณทีมเพลงที่ได้ให้พลอยมาร้องเพลงนี้ด้วยนะคะ พลอยรู้สึกคิดถึงและตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้กลับมาร้องเพลงและได้มีซิงเกิ้ล มีผลงานให้แฟนๆ ทุกคนได้ฟัง ได้หายคิดถึงกันค่ะ โดยเพลงนี้ถือเป็นอีกแนวเพลงนึง อีกสไลต์นึงเลยที่พลอยไม่เคยร้องมาก่อน เป็นกึ่งอาร์แอนด์บี แนวอีซีลีเซ็นนิง ค่อนข้างร้องไม่ได้ยากแต่รู้สึกไม่ชินมากกว่าค่ะ เพราะเป็นเพลงเศร้าแต่ต้องใช้เสียงร้องที่สดใส หวานๆ บวกความเป็นตัวเราอยู่ในนั้นด้วย ถ้าใครเคยฟังเพลงก่อนๆ ของพลอย ก็เหมือนกับว่า มันแปลกไป แนวเพลงดูเปลี่ยนไป ซึ่งพลอยเองก็ได้ทุ่มเทและตั้งใจร้องเพลงนี้ให้ออกมาดีที่สุด เพื่อแฟนๆ ทุกคน และทำการบ้านเยอะมาก รวมทั้งต้องหาช่องเสียงตัวเองให้มันเข้ากับเมโลดี้ ดนตรี เนื้อเพลง และก็เข้ากับซีรีส์เรื่องนี้ด้วยค่ะ แต่พอฟังเพลงแล้วก็พึงพอใจ ชอบมากๆ เลยค่ะ เพราะด้วยความที่เราทำการบ้านมาแล้วมันก็เลยง่ายกับการที่จะอัดเพลงและใช้เวลาไม่นานในห้องอัด แต่ก็มียากนิดหน่อยตรงที่เราจะต้องทำอารมณ์ให้เข้ากับอารมณ์เพลง และจะทำอย่างไรให้มันกลมกล่อมในเพลงเดียวค่ะ ซึ่งพลอยก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับกระแสตอบรับดีสุดๆ จากแฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงนี้เหมือนที่พลอยชอบ ยังไงก็ขอฝากเพลง ‘ที่ฉันรอ’ ด้วยนะคะ”

ติดตามชมมิวสิควิดีโอ “ที่ฉันรอ” เพลงประกอบซีรีส์ “Wake up ชะนี Very Complicated” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “Wake up ชะนี Very Complicated” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. บน LINE TV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV