“ไอซ์ อภิษฎา” อินจัด!!! บ่อน้ำแตก ในซีรีส์ “Wake up ชะนี Very Complicated”

เรียกว่าดีใจและมีความสุขสุดๆ ที่ได้กลับมาเล่นซีรีส์ภาคต่อกระแสแรง Wake up ชะนีVery Complicated” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับบทบาทของ “กล้วย” อีกครั้ง สำหรับนักแสดงสาวสวย สุดแซ่บอย่าง “ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา” ซึ่งบอกเลยว่าในซีซั่นนี้อินหนักมากถึงกับร้องไห้ไม่หยุดเลยทีเดียว กับความรู้สึกสุดซึ้งระหว่างเพื่อนรัก รวมถึงความรักและการสูญเสียคนที่รักอีกด้วย

โดย ไอซ์-อภิษฎา เผยว่า “ขอบคุณทุกคนที่ทำให้ไอซ์ได้กลับมาเล่น Wake up ชะนี Very Complicated อีกครั้งนะคะ เพราะไอซ์รักและคิดถึงตัวละคร ‘กล้วย’ มากๆ เป็นอีกคาแรคเตอร์หนึ่งที่ดีใจและมีความสุขที่ได้เล่น และได้กลับมาเจอเพื่อนๆ ค่ะ ส่วนบรรยากาศการถ่ายทำซีซั่นนี้ก็สนุกมาก แม้จะมีดราม่าร้องไห้ตั้งแต่เปิดเรื่องเลยก็ตาม ซึ่งไอซ์ก็ทำเต็มที่ค่ะ เพราะด้วยความที่เราก็ไม่ใช่นักแสดงเจ้าน้ำตาก็จะร้องไห้ยากนิดหนึ่ง แต่พอเห็นเพื่อนๆ ร้องไห้จู่ๆ น้ำตามันก็ไหลออกมาเอง ร้องไห้ไปตามๆ กัน คืออาจจะเป็นเพราะว่าความเป็นเพื่อนกันจริงๆ ของเราด้วยแหละ พอถ่ายเสร็จเช็คมอนิเตอร์ปุ๊บ คำว่า ‘เพื่อนเจ็บฉันก็เจ็บ’ มันก็โผล่มาเลยค่ะ คือมันไม่ใช่เรื่องการแสดง แต่เป็นความรู้สึกจริงล้วนๆ ที่เราแค่รับฟังเพื่อนแล้วอินตามเรื่องของเพื่อน ทำให้เราก็รู้สึกเหมือนเป็นเรื่องของตัวเอง เพราะจากซีซั่นแรกตัว ‘กล้วย’ จะเป็นคนที่ออกแนวบ้าผู้ชายมากๆ แต่ไม่ผูกพันกับใครเลย ขอใช้ชีวิตไปเรื่อยเปื่อยดีกว่า และก็จะมีปัญหาให้แก๊งชะนีคอยช่วยตลอด แต่พอมาซีซั่นนี้ ‘กล้วย’ เขาก็เริ่มมีการพัฒนาความสัมพันธ์ที่จริงจังขึ้นในเรื่องของความรัก มีการวางแผนชีวิต รวมถึงการวางแผนเริ่มต้นอนาคตใหม่ๆ กับผู้ชายที่ตัวเองรัก ทำให้ปัญหาในชีวิตก็เรียลขึ้นค่ะ โดยในเรื่องเราคู่กับ ‘พี่บิ๊ก-ทองภูมิ’ ที่เล่นเป็น ‘ต้น’ แฟนหนุ่มแสนดีของกล้วยที่บ้างานสุดๆ  ซึ่งพี่บิ๊กเล่นดีมากค่ะ แถมเวลาแสดงด้วยกันไอซ์รู้สึกว่า ทำไมพี่บิ๊กทำตัวเป็นพระเอกขนาดนี้ แล้วคนจะเกลียดไอซ์ไหม (หัวเราะ) และจะมีผู้ชายแบบนี้อยู่ในโลกไหม เพราะ ‘ต้น’ จะเป็นผู้ชายในแบบที่ผู้หญิงต้องการ มีความเข้าใจผู้หญิงมากๆ ไม่ใช่สปอยแฟน แต่ก็ตามใจในฐานะที่รู้ตัวตนของกล้วย และก็รู้ว่าสิ่งที่กล้วยทำมีสาเหตุมาจากอะไร และก็รับได้ในเรื่องนั้น ยังไงไอซ์ก็ฝากให้ติดตามชมกันด้วยนะคะ สำหรับซีรีส์เรื่องนี้กับเรื่องราวของมิตรภาพ ความสนุกสนานกับเหล่าแก๊งเพื่อน ที่แฝงไปด้วยข้อคิด และแง่คิดในเรื่องของความรัก รวมถึงพัฒนาของตัวละครที่โตขึ้นของแต่ละคน อย่าง ‘กล้วย’ เองก็เป็นเรื่องของการมีครอบครัว และก็ต้องมาเจอกับการสูญเสียคนรักอีกด้วย เราจะรับมืออย่างไร และจะเป็นยังไงต่อไป ฝากติดตามด้วยนะคะ”

ติดตามชมซีรีส์ Wake up ชะนี Very Complicated” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV