“โชแปง-ปาแปง” ลุ้นแข้งสั่น เล่น “เกมแจกเงินฯ” ใจเต้นยิ่งกว่าเตะบอล ยอมรับ เซ้นส์ฯ พาคนไทยเข้าใกล้ฟุตบอลมากขึ้น

พักหลังมานี้ต้องยอมรับว่ามีคิวโชว์ตัวผ่านรายการโทรทัศน์อยู่บ่อยๆ สำหรับคู่แฝดนักเตะแข้งทองอย่าง “โชแปง – ทิตาธร อักษรศรี และ ปาแปง – ทิตาวีร์ อักษรศรี” ที่ล่าสุดกอดคอกันมาเล่นเกมเพื่อคว้าเงินรางวัลหลักล้านเป็นครั้งแรกในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” ซึ่งสองแฝดก็ยอมรับกับ “บอสเอ – วราวุธ เจนธนากุล” ว่าการมายืนบนเวทีรายการนี้ รู้สึกตื่นเต้นมาก ขาสั่นยิ่งกว่าลงสนามแข่งฟุตบอลเสียอีก เพราะในสนามบอล กองเชียร์จะมองเราอยู่ไกลๆ แต่ในเกมแจกเงินฯ นี้ กองเชียร์อยู่ใกล้มาก ทำให้บรรยากาศตอนลุ้นคำตอบมันยิ่งกดดันเพิ่มขึ้นไปอีก ซึ่ง “โชแปง – ปาแปง” สองนักเตะจากสโมสรการท่าเรือ เอฟซีต้องมาเจอคำถามวัดใจในหมวดท่าเรือ กับคำถาม “แพทสเตเดียมทำให้ขนลุกไม่นั่งนิ่ง เพราะจะตะโกนเสียงเชียร์ไปพร้อมนักเตะวิ่ง” คือเนื้อเพลงของเพลงใด แม้ว่าจะเพิ่งย้ายเข้าสโมสรได้ไม่นาน แต่ “โชแปง – ปาแปง” ก็ทุ่มความมั่นใจเทเงินที่มีทั้งหมดลงช่องคำตอบเพียงข้อเดียวเท่านั้น!!

และนอกจากจะมาสร้างความสนุก ตื่นเต้น ระทึกใจในการลุ้นเงินรางวัลแล้ว สองแฝดยังมาตกเอาหัวใจกองเชียร์ในสตูดิโอติดเบ็ดได้แบบไม่ต้องมีเหยื่อล่อ เพราะนอกจากฝีเท้าขั้นเทพแล้ว ทั้งคู่ยังมีหน้าตาหล่อ คม เข้ม เรียกว่าเป็นเสน่ห์ของชายไทยแท้ๆ เลยก็ว่าได้ ซึ่ง “โชแปง – ปาแปง” ก็ยอมรับว่าเซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ช่วยให้คนไทยกับฟุตบอลไทยเข้าใกล้กันมากขึ้นจริงๆ

“การที่เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ เอาความบันเทิงเข้ามาสู่โลกฟุตบอล พวกผมมองว่ามันจะกลายเป็นเรื่องที่ดีในอนาคต คนกลุ่มอื่นก็มีโอกาสหันมาสนใจฟุตบอลมากขึ้น และฟุตบอลจะได้ถูกทำให้เข้าถึงง่ายขึ้น”

ระหว่างการวิ่งไล่ลูกฟุตบอลในสนาม กับการไล่ตอบคำถามให้ครบ 7 ข้อเพื่อคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท อะไรจะทำให้ “โชแปง – ปาแปง” เหนื่อยหอบได้มากกว่ากัน ติดตามลุ้นและให้ดวงใจ เอ้ย!! ให้กำลังใจทั้งคู่ได้ในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” วันจันทร์ที่ 11 – วันอังคารที่ 12 มกราคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD