ช่อง 3 ขอทำซึ้ง! นำ “ติ๊ก-เชอรี่” สวีทหวานละมุน ในละคร “แก้วตาพี่” อีกครั้ง

“แก้วตาพี่” ละครรักโรแมนติกดราม่ากลับมาออกอากาศเพิ่มความหวานละมุนรับช่วงปลายปี โดยช่อง 3 เคยนำออกอากาศครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2549 นำแสดงโดย “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” และ “เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ” สองพระ-นางที่มีความสวยหล่อเหมาะสมจนครองใจคนดูทั่วประเทศในเวลานั้น ประกอบกับเนื้อเรื่องของละครมีความครบรส ทั้งผิดหวัง พ่อแง่แม่งอน และหวานละมุน ท่ามกลางสถานที่อันแสนโรแมนติกของฤดูหนาวในกรุงปารีสและฝรั่งเศส เรื่องราวจึงน่าหลงไหลถูกใจคนดูจนกลายเป็นละครยอดนิยมโด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง

นับเป็นระยะเวลาอันยาวนานที่แฟนๆละครแนวรักโรแมนติกดราม่า ไม่ได้ดูละครของสองพระ-นาง คู่ขวัญ ติ๊ก-เชอรี่ มาระยะใหญ่ ช่อง 3 จึงขอนำเรื่องราวความรักใน “แก้วตาพี่” กลับมาอ้อนคนดูอีกครั้ง รับอากาศหนาวของประเทศไทย กับเรื่องราวของหนุ่มหล่อ ‘ชิษณุ’ ทายาทตระกูลดัง ที่เกิดอุบัติเหตุขณะขับรถจนทำให้ตาบอด แถมยังถูกขอหย่าจากภรรยาสุดที่รัก แต่ในความสูญเสียครั้งนั้นโชคชะตาได้นำพาให้ได้พบกับสาวสวยแสนดี ‘นาถลดา’ ที่กำลังผิดหวังเสียใจและคิดสั้นเพราะความรักเช่นกัน ทั้งคู่ได้ช่วยเหลือได้รักและผูกพันจนเกิดเป็นความรัก แต่กว่าจะสมหวังก็ต้องมีอุปสรรคเข้ามาทดสอบพอสมควร แล้ว ‘นาถลดา’ จะเป็นดวงตาให้ ‘ชิษณุ’ ได้อย่างไร นำแสดงโดย “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” ประกบคู่กับ “เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ” ร่วมสร้างความสนุกครบรสโดย “วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย” “สกาวใจ พูนสวัสดิ์” “เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล” “มยุริญ ผ่องผุดพันธ์” “ภาณุเดช วัฒนสุชาติ” “เกรียงไกร อุณหะนันทน์” และ “ธัญญา โสภณ” บอกได้คำเดียวว่า “แซ่บ.!!” และเป็นละครแนวถนัดของผู้จัดของผู้จัดสายโรแมนติกดราม่า “ดา-หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ ค่าย ละครไท จำกัด ได้นักเขียนบทมือทอง ณัฐิยา ศิรกรวิไลมาช่วยเขียน รับรองเรื่องไหนเรื่องนั้น ‘ปัง-ปู-ริ-เย่’ ทุกเรื่อง

ติดตามชมละคร “แก้วตาพี่” พร้อมฉากสวยๆของกรุงปารีสและฝรั่งเศส ที่ถ่ายทำกันอย่างละเอียดประณีตในทุกฉากทุกตอนเพื่อความสมจริงสู่ผู้ชมทุกคน เริ่มเสนอเป็นตอนแรกวันพุธที่ 30 ธันวาคม  2563 ส่วนใครที่กำลังคิดถึง “เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ” ที่ปัจจุบันกำลังสนุกอยู่กับกิจกรรมเพื่อสังคมด้านสิ่งแวดล้อมและป่าไม้ ก็จะได้หายคิดถึง ส่วนใครอีกหลายคนที่ดูละครแล้วอยากเดินตามรอยไปเที่ยว หลังหมด โควิด-19 คงได้จัดเต็มกันอย่างแน่นอน ช่อง 3 นำเสนอลงในช่วง “ละครดังข้ามเวลา” ทุกเช้าจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.25-08.40 น. และ เวลา 08.50-10.05 น.ทางช่อง 3 กด 33