ส่งท้ายตอนจบ ‘สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง’ ซีรีส์สั้นแต่ปังมากแม่ เตรียมฟินๆ ‘นาย-มายด์’ แถมวิวสวยกระตุ้นต่อม ปีใหม่นี้เที่ยวตามรอยแน่นอน

ปังมากแม่ไม่ไหวจะเคลียร์ แม้ซีรีส์ “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง” จะออกอากาศแค่เพียง 8 ตอน 1 เดือนเต็ม ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.15- 10.30 น. เพียง 15 นาทีเท่านั้น แต่ก็ได้รับผลตอบรับที่ดีมากเวอร์ ทั้งเรตติ้ง ทั้งกระแสในโลกโซเซียล คำชมต่างๆ จน ทั้งทีมงานและนักแสดง ยิ้มแก้มปริขอบพระคุณในทุกคำติชม แถมยังภาพสวยๆ ที่คนดูเห็นแล้วถึงกับออกปากว่าอยากแพ็คกระเป๋าปีใหม่นี้ตามรอยละคร เรียกว่าการร่วมมือกันของ “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น , ช่อง 3 และ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)” ประสบความสำเร็จมากจริงๆ ที่สามารถกระตุ้นให้คนไทย หันมาท่องเที่ยวเขื่อนในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

โดยต้องบอกว่า 2 ตอนสุดท้ายนี้ ความฟินจะมาแบบจัดเต็ม เพราะ “ซัน” ที่รับบทโดย “น้องนาย ณภัทร เสียงสมบุญ” เริ่มมีใจให้กับ “อันนา” ที่รับบทโดย “มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล” แต่ก็ดันมีเหตุให้เข้าใจผิดจนต้องหนีไปพักใจที่ เขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี แทน แต่งานนี้อันนาสายลุย ที่กล้าทำผิดก็กล้ารับ เดินหน้าตามง้อซันทุกวิถีทาง เรียกว่าจะได้เห็นซีนใกล้ชิด จมูกชนจมูก ให้ได้ฟินกันหลายต่อหลายครั้งแน่นอน แล้วเรื่องราวทั้งหมด จะจบอย่างไร และพลังพิเศษที่อันนามีแท้จริงคืออะไรกันแน่

ห้ามพลาดตอนจบ “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง” วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคมนี้ เวลา 10.15-10.30 น. ทางช่อง 3 กด 33