อลังการส่งท้ายปี!! “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสิร์ฟหนังกำลังภายใน “ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า” บนจอช่อง 3 เสาร์ที่ 26 ธ.ค. นี้

“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” ขอมอบความสนุกส่งท้ายปีกับภาพยนตร์จีนฟอร์มยักษ์ที่ขนทัพเอฟเฟกต์มาอย่างอลังการ “ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า (The Storm Riders)” ออกฉายเมื่อปี 1998 ที่ได้คว้ารางวัลมากมาย จากเวที 18th Hong Kong Film Awards ปี 1999 และยังมีอีกหลายรางวัลที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิง ซึ่งเป็นผลงานกำกับของ “หลิว เหว่ยเฉียง หรือ แอนดรูว์ หลิว โดยได้คว้าราชานักเต้นแห่งเอเชีย กัวฟู่ เฉิง มารับบท “อวิ๋น” หัวหน้าหอเมฆา ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าเป็นการปะทะฝีมือครั้งแรกระหว่าง 1 ในจตุรเทพแดนฮ่องกงกับพระเอกดัดแปลงหนังสือการ์ตูนอย่าง “เจิ้ง อี้เจี้ยน” ที่รับบทเป็น “ฟง” หัวหน้าหอเวหา นอกจากนี้ยังได้
2 นางเอกดาวรุ่ง “หยาง กงหยู” กับ “ซูฉี” มาร่วมแสดงด้วย พร้อมทั้งเสริมความเข้มข้นของเรื่องราวโดยการนำนักแสดงรุ่นใหญ่ ซอนนี่ ชิบะ มารับบท สงป้า ประมุขของพรรคใต้หล้าผู้ที่อยู่เบื้องหลังเรื่องวุ่นวายทั้งหมด บอกเลยว่าเรื่องนี้เป็นการรวมเหล่านักแสดงแถวหน้ามากฝีมืออย่างจัดเต็มจริงๆ ทำให้เรื่องนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และด้วยการปล่อยพลังเอฟเฟกต์ CG สุดอลังการ ทำให้เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ปลุกกระแสหนังกำลังภายในแนวแฟนตาซีให้กับแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี

เรื่องราวของ ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า (The Storm Riders)” เมื่อสงป้า ประมุขพรรคใต้ต้องการจะยึดครองโลก เขาจึงต้องเอาชนะนักรบที่มีนามว่า เทพกระบี่ให้ได้เสียก่อน มีผู้ทำนายว่าการต่อสู้จะยืดเยื้อยาวนานถึง 10 ปี และลูกน้องของ สงป้า บอกเจ้านายว่าเขาจะสามารถมีพลังล่องหนได้ หากได้เด็ก 2 คนมาเป็นสาวก เด็กสองคนนั้นคือ ฟง (ลม) หรือ เนี่ยฟง กับ อวิ๋น (เมฆ) หรือ ปู้จิ้งอวิ๋น สงป้าพบว่าหาก เนี่ยฟง และ ปู้จิ้งอวิ๋น รวมพลังกัน จะมีพลังเหนือกว่าเขา เขาจึงพยายามถ่วงดุลอำนาจด้วยการให้ลูกสาวของตนแต่งงานกับเนี่ยฟง หลังจากนั้นก็มีเรื่องวุ่นวายมากมายตามมา กระทั่งถึงเวลาตัดสินชะตาระหว่างปฏิปักษ์ สถานการณ์พลิกผันไปทำให้การต่อสู้แบ่งออกเป็น 4 ฝ่ายคือ สงป้า เทพกระบี่ เนี่ยฟง และปู้จิ้งอวิ๋น แต่ผู้ชนะย่อมมีเพียงหนึ่งเดียว

แฟนๆ หนังจีนห้ามพลาด!! มาร่วมลุ้นกันต่อว่าศึกครั้งนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ “ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า (The Storm Riders)” ในช่วง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563 เวลา 22.48 – 01.18 น. ทางช่อง 3 กด 33