“เอ วราวุธ” จัดไป!! “เซ้นส์ เคลียร์ให้” ได้ใจคนมีหนี้ ลุยแจกเต็มที่ไม่มีอั้น คนแห่สมัครเล่น “เกมแจกเงินฯ” กันจนคิวแน่น!!

เรียกได้ว่าเป็นรายการที่มีส่วนช่วยบรรเทาทุกข์ทางใจให้กับคนไทยได้ดี สำหรับ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” รายการเกมควิซโชว์สายเปย์ จาก “เอ-วราวุธ เจนธนากุล” แห่งค่ายเซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ซึ่งปีนี้ได้มีการเพิ่มช่วงพิเศษมากมายเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านใช้ความรู้รอบตัว สมัครเข้ามาร่วมเล่นเกมชิงเงินรางวัลกลับบ้านไปได้ และหนึ่งช่วงที่ได้ใจกลุ่มคนสู้ชีวิตที่มีภาระหนี้สินติดตัว ก็คือช่วง “เซ้นส์ เคลียร์ให้” ที่พร้อมแจกเงินให้ผู้เข้าแข่งขันเอากลับไปปลดหนี้ได้ง่ายๆ ซึ่งก็มีผู้ชมทางบ้านแห่สมัครเข้ามาร่วมเล่นเกมกันจนคิวแน่น

อย่างสัปดาห์นี้ จันทร์ที่ 21 ธ.ค. พบกับการต่อสู้เพื่อชิงเงินรางวัลของสองคู่รักสู้ชีวิต คู่แรก “อ้อ-ปุณนุช ศรีศักดิ์ และ เค-โชคชัย คองม่วงหมู่” ที่เดินทางมาไกลจาก จ.ชัยภูมิ พร้อมหนี้สินรวมกว่า 100,000 บาท ซึ่ง “คุณอ้อ” เล่าว่า เงินเก็บที่เคยมีได้เอาไปลงทุนเปิดกิจการอู่ซ่อมรถเมื่อปีที่แล้ว เป็นอู่ที่ต้องเสียค่าเช่าทุกเดือน เพราะไม่ใช่ที่ดินของตัวเอง โดย “คุณเค” จะเป็นช่างซ่อมไดนาโมที่ร้าน ส่วนคุณอ้อก็รับทำอาชีพเสริมที่สวนน้ำด้วย แต่พอเจอสถานการณ์โควิด-19 ไม่ได้ทำงาน รายได้ก็หายไป

ส่วนคู่ที่สอง อังคารที่ 22 ธ.ค. คือ “เกตุ-วรินทร์ธร ชลชาติอภิวิชญ์ และ วรรต-อนิวรรต ไม้จันทร์ดี” เป็นคู่รักที่น่ารักมาก ซึ่งฝ่ายหญิง “คุณเกตุ” นับว่าเป็นคนที่สู้ชีวิตมากคนหนึ่ง เริ่มหารายได้เลี้ยงครอบครัวมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ต้องดูแลพ่อแม่ที่ป่วยและหาเงินส่งเสียตัวเองเรียนมาตั้งแต่เด็ก รับจ้างทำงานมาสารพัด พอเรียนจบมีงานทำ ตอนพักเที่ยงก็ต้องรีบกินข้าวแล้วถือตะกร้าเดินขายของตั้งแต่ชั้น 1-10 เรียกได้ว่าขยันหาเงินทุกวินาที โดย “คุณเกตุ” ต้องแบกรับภาระหนี้สินมานานกว่า 20 ปี ปัจจุบันมีอาชีพรับจ้างทั่วไปและขายของออนไลน์ เพราะไม่มีคนรับทำงานประจำเนื่องจากอายุเยอะและมีโรคประจำตัว รายได้หลักของครอบครัวจึงมาจาก “คุณวรรต” สามีที่เป็นช่างตัดผมชาย ซึ่งก็มีรายได้ไม่มาก แต่ทั้งคู่ไม่เคยยอมแพ้จับมือกันสู้กับอุปสรรคต่างๆ มาเสมอ

แม้ชีวิตจะต้องเจอเรื่องร้ายมากมาย แต่ผู้เข้าแข่งขันยังยืนยันหนักแน่นว่าไม่ยอมหมดหวังง่ายๆ มาติดตามบรรยากาศความสนุก ลุ้นระทึก พร้อมเอาใจช่วย “อ้อ-เค” และ “เกตุ-วรรต” ให้สามารถคว้าเงินกลับไปปลดหนี้ให้ได้ในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” วันจันทร์ที่ 21 – วันอังคารที่ 22 ธันวาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD