คู่จิ้นในตำนาน!! “เจมส์ มาร์-มิ้นต์ ชาลิดา” นำทัพนักแสดง ฉลองเทศกาล JD CENTRAL 12.12 ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี

สมกับเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่การันตีสินค้าของแท้ 100% ทั้งแอป!! เจดีเซ็นทรัล เลยจัดใหญ่งานดี ชงคู่จิ้นในตำนาน  “เจมส์ มาร์” ควงคู่ “มิ้นต์ ชาลิดา” มาร่วมแสดงโชว์ในคอนเทนต์ทางทีวีสุดพิเศษ JD CENTRAL 12.12 TV SHOW – BEST OF JOY BEST OF THE YEAR ” พร้อมนำทีมคนดัง อาทิ บัว นลินทิพย์, แชมป์ ชนาธิป, มีน พีรวิชญ์, ดีเจเชาเชา, ดีเจบุ๊คโกะ, จิ๊บ ปกฉัตร ฯลฯ ร่วมแท๊กทีมกันส่งความสุขและความบันเทิงอย่างเต็มพิกัด พร้อมเค้าท์ดาวน์นับถอยหลังเข้าสู่มหกรรมการลดราคาที่ดีที่สุด ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในเทศกาล 12.12  โดยถ่ายทดสดเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 11 ธ.ค. 63 ตั้งแต่เวลา 22.55 น. ไปจนถึงช่วงเที่ยงคืนครึ่ง ทางช่อง 3 HD เรียกว่างานนี้ #เจมส์มาร์มิ้นต์ เรียกทั้งกระแสเรตติ้ง และยอดขายถล่มทลายติดเทรนด์ทวิตกันเลยทีเดียว

โดยเปิดโชว์อย่างยิ่งใหญ่ด้วยเพลง “มันดีกว่าที่คิด” โดย ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม หรือ ตั้ม เดอะสตาร์ ตามมาด้วย “เจมส์ มาร์” ที่ลงทุนซุ่มซ้อมรับบทบาทเป็นสายลับสุดเท่ แถมยังต้องร้อง เล่น เต้น โชว์ ร่วมกับคู่ขวัญ “มิ้นต์ ชาลิดา” ที่มาในบทบาทสาวสวยสุดเซ็กซี่ บอกเลยว่าสมกับการรอคอยที่ได้โคจรมาคู่กันอีกครั้งเพราะเคมีเข้ากันดีเว่อร์ ก่อนจะไปเข้าสู่ช่วงแข่งเกมที่สนุกไม่แพ้กัน โดยทั้งคู่โดนจับแยกทีม หนุ่มเจมส์ นำทีมสีขาวโดยมีลูกทีมสุดแซ่บ แชมป์ ชนาธิป, จิ๊บ ปกฉัตร และดีเจเชาเชา ส่วนด้าน นางเอกมิ้นต์ ขอนำทีมสีแดงกับลูกทีมสุดชิค มีน พีรวิชญ์, บัว นลินทิพย์ และดีเจบุ๊คโกะ งานนี้ทั้งสองทีมต้องมาแข่งกันในภารกิจโหด มันส์ ฮา แบบไม่มีใครยอมใคร เรียกว่างานนี้ทุกคนเสียทั้งเหงื่อเสียทั้งน้ำตาจากการหัวเราะ จากนั้นทุกคนพร้อมใจกันนับถอยหลังเข้าสู่วินาทีสำคัญสู่เทศกาล “JD CENTRAL 12.12 BEST OF JOY, BEST OF THE YEAR” ที่งานนี้ เจดีเซ็นทรัล มอบความสุขสนุกสนานให้นักช้อปออนไลน์แบบเต็มพิกัด พร้อมส่งดีลพิเศษแบบไม่มีกั๊ก ให้ลูกค้าช้อปปิ้งฟินกันสุดๆ ส่งท้ายปี

ส่วนครั้งหน้าจะมีกิจกรรมดีๆ อะไรมาเซอร์ไพรส์นักช้อป ติดตามได้ที่ www.jd.co.th หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน เพื่อช้อปของดี การันตีของแท้ ได้ที่ AppStore และ PlayStore