มีใครให้มากกว่านี้ไหม! ส่องคาแรคเตอร์ “เจมส์ มาร์” ในละคร “ดวงตาที่ 3” เห็นแล้วต้องต๊าซ!

กระตุกต่อมกระแสความฮือฮาไปได้ไม่น้อย สำหรับละครผีที่ดูแล้วต้องขำ “ดวงตาที่ 3” และคาแรคเตอร์ของพระเอก “เจมส์ มาร์” ที่ดูจะเรียกเสียงฮือฮาไปไม่น้อยกว่ากัน หลังจากเจ้าตัวลงทุนฉีกลุคเปลี่ยนคาแรคเตอร์ชุดใหญ่ในบท ไอ้ตี๋ หรือ ตรีกาล จัดเต็มแทบทุกอาชีพไม่ว่าจะเป็น นักเรียน ทหาร พระ เด็กเสิร์ฟ และ พนักงานบริษัท บอกเลยว่าแต่ละลุคกว่าจะได้มาไม่ง่าย!

จัดหนักปลัดบอกหรือภาพมันฟ้องจนกลายเป็นประเด็นขวัญใจแฟนๆ กับคาแรคเตอร์แปลกตาแม้แต่เจ้าตัวยังเอ่ยปากบอกว่า “ฉีกคาแรคเตอร์ของตัวเองไปเลยตั้งแต่เคยเล่นมา” เจ้าตัวมาการันตีด้วยตัวเองขนาดนี้มาขุดคุ้ยรื้อดูมินิอัลบั้มกันเลยดีกว่า  กับ 5 คาแรคเตอร์ เริ่มจากฉากเปิดตัว นักเรียน สุดซื่อกับทรงผมติ๋มๆ พอดูรวมๆ น่ารักน่าเอ็นดูจนลืมอายุจริงไปเลยจ้า ต่อด้วยคาแรคเตอร์ เด็กเสิร์ฟ สุดเฟี้ยวที่มีอาชีพเสริมเป็นเซเลปเรื่องผี มาต่อกับคาแรคเตอร์ พนักงานบริษัท ออกงานยามดึกบุกตะลุยควานหาผีเป็นจ็อบเสริม และก็มาถึงคาแรคเตอร์ลุคสุดโหด ออกมาไม่กี่ฉากแต่แต่งนานเป็นชั่วโมงกับลุค พระสงฆ์ เก็บทรงเนี้ยบตั้งแต่ผมยันขนคิ้ว ชนิดที่ว่าใครยืนใกล้ๆ ก็ต้องสงบเหมือนยืนกับพระ มาถึงคิวสุดท้าย กับลุค ทหารเกณฑ์ ที่ดูจะปั๊วะปังสุดๆ เพราะเจ้าตัวลงทนสลัดคราบความหล่อทำหัวเกรียนที่ใช้เวลานานกว่าสามชั่วโมง งานนี้ต้องยอมฝีมือการทำเอฟเฟคแม้ต้องวิ่งไปมา มุดห่วงยาง ลอดรั้ว ไต่เชือก ปีนต้นไม้ แต่ละอย่างเรียกว่าเหงื่อโชกเหมือนฝึกจริง แค่ฉากเดียวเล่นเอาเจ้าตัวแทบหมดแรง

เป็นมาหมดทุกอาชีพจริงๆ ต่อไปหนุ่ม เจมส์ มาร์ คนนี้จะมีอะไรออกมาเซอร์ไพร์สกันอีกหรือไม่! ตามไปดูพร้อมกันใน “ดวงตาที่ 3” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามเพิ่มเติมได้ทาง Ch3Thailand และแอปพลิเคชั่น CH3Plus