หลอดไฟ นี่พ่อนะลูก…ไม่ดื้อนะ น่าเอ็นดูเหลือเกิน “ไมค์-พิรัชต์”

“หลอดไฟ นี่พ่อนะลูก…ไม่ดื้อนะ” แค่คำที่เอ่ยออกมา ของ หนุ่ม “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ใน ซีรีส์เรื่อง “ศึกวัดใจนายฉลาม” ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 วันพฤหัสบดีที่ 17 และ วันศุกร์ที่ 18 นี้ เวลาห้าทุ่มตรง น่าเอ็นดูเหลือเกิน โอ๊ย…นี่ว่างนะ ยอมนะ ยอมเสียสละท่อนขาให้ไมค์มาหนุนตัก ฟังเสียงท้องร้องในบางเวลา ต่อคิวเบอร์หนึ่งเลยจ้า

ความรัก และ การแข่งขัน ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) นักว่ายน้ำผู้มีพรสวรรค์ของจีนดันไปมีเรื่อง จนทำให้ชีวิตตกต่ำถึงขีดสุดเพียงชั่วข้ามคืน ขณะเดียวกันเค้าก็กลับไปหลงรัก ซ่ง ฉาฉา (จวี จิ้งอี) ซึ่งเป็นอดีตแฟนของ หลานเทียน (อวี่หาว) เพื่อนรักตัวเอง เรื่องราวความสัมพันธ์จะจบลงอย่างไร ห้ามพลาดความสนุกทุกฉาก ทุกตอน

ตอนที่ 38 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2563

หลานเทียน (อวี่หาว) แกล้งคบกับจินน่าน่าตบตาพ่อ เพื่อให้โค้ชหวงกับป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) กลับมาร่วมทีม  แต่หลันซินกลับเคลมเครดิตนี้ไว้เอง ขณะที่ทุกคนกำลังฉลองการกลับมาร่วมทีม ลี่เป่าให้สัมภาษณ์เรื่องตั้งท้องกับป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล)  หย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) รับไม่ได้จึงหนีไป เขาขอให้ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) เชื่อมั่นในตัวเขา รอให้เขาพิสูจน์เรื่องนี้  ก่อนจะกลับไปเผชิญหน้ากับลี่เป่า…

ตอนที่ 39 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2563

หลันซินและโค้ชหวงแอบคบกัน แต่ก็ไม่รอดพ้นสายตาของคนอื่น ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล)  รับลี่เป่ามาที่ไห่หนาน หย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล)  ชอบชื่อเล่นลูกที่ฉาฉา (จวี จิ้งอี) ตั้งให้ จึงเรียกชื่อนี้โดยไม่รู้ความจริงว่าลี่เป่าท้องลม ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) มีคนสะกดรอยตาม แต่ไม่ได้มาทำร้าย แค่จะขู่ให้ไปจากไห่หนาน โดยเป็นคำสั่งมาจากลี่เป่า จินน่าน่ามาหาหลานเทียน (อวี่หาว) เพราะอยากฉลองวันเกิดกับเขา หลานเทียน (อวี่หาว) ขอให้หย่งเจ๋อ  (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล)  และเพื่อน ๆมาร่วมงานด้วย ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) มาร่วมไม่ได้จึงทำเค้กให้ น่าน่ากำชับว่าตนเองแพ้ถั่ว แต่เค้กถูกลี่เป่าสับเปลี่ยน