พี่ไมค์…ฟิวส์ขาดยังน่ารัก!!!

มาทางนี้เลยจ้า ทางไหนจ้า มาชมการแสดงของหนุ่ม “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ในซีรีส์ “ศึกวัดใจนายฉลาม” ที่ตอนนี่กำลังเข้มข้น ขมวดปมความสนุกทุกตอน วันพฤหัสบดีที่ 24 และ วันศุกร์ที่ 25 นี้ เวลาห้าทุ่มตรง ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 พลาดไม่ได้กับซีนโชว์การแสดงแบบเต็มพิกัดของไมค์ กับฉากบีบคั้นอารมณ์ โมโหเกินขีด แต่ขนาดฟิวส์ขาด บอกได้คำเดียวไมค์ยังน่ารัก ในใจป้าข้างบ้านเสมอนะจ๊ะ

ความรัก และ การแข่งขัน ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) นักว่ายน้ำผู้มีพรสวรรค์ของจีนดันไปมีเรื่อง จนทำให้ชีวิตตกต่ำถึงขีดสุดเพียงชั่วข้ามคืน ขณะเดียวกันเค้าก็กลับไปหลงรัก ซ่ง ฉาฉา (จวี จิ้งอี) ซึ่งเป็นอดีตแฟนของ หลานเทียน (อวี่หาว) เพื่อนรักตัวเอง เรื่องราวความสัมพันธ์จะจบลงอย่างไร ห้ามพลาดความสนุกทุกฉาก ทุกตอน

ตอนที่ 40 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563

ลี่เป่าต้องการกำจัดซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) จึงวางแผนเพื่อจะเล่นงานซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) แต่นั่นทำให้น่าน่าเกือบเป็นอันตราย และซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) เกือบถูกไล่ออกจากการเป็นเชฟของสโมสรว่ายว่ายน้ำ ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) กับป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล)  จึงตัดสินใจห่างกัน เพื่อไม่ให้ลี่เป่าทำเรื่องอะไรโง่ๆเช่นนี้อีก แต่ถึงอย่างไรลี่เป่าก็ยังไม่ยอมหยุด เมื่อเธอได้รู้ความลับของหลานเทียน (อวี่หาว) เรื่องเกี่ยวกับซ่งจื่อห้าว เธอจึงนำเรื่องนี้มาขู่หลานเทียน (อวี่หาว) ว่าจะทำให้ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) รู้เรื่องนี้ หากหลานเทียน (อวี่หาว) ไม่ทำตามข้อตกลงของเธอ

ตอนที่ 41 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2563

ลี่เป่าขู่ให้หลานเทียน (อวี่หาว) ช่วยกำจัดฉาฉา (จวี จิ้งอี) ออกไปจากชีวิตเธอกับป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล)  มิเช่นนั้นเธอจะเปิดเผยความลับของเขา สุดท้ายแล้วหลานเทียน (อวี่หาว) ไม่ยอมทำตามข้อตกลงในสิ่งที่ลี่เป่าต้องการ หลานเทียน (อวี่หาว) แอบวางแผนเป็นสปอนเซอร์อาหารให้กับทีมว่ายน้ำโดยจัดจ้างร้านอาข่ง แต่มีข้อแม้ว่าต้องให้ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) มาเป็นเชฟหลักเท่านั้น ส่วนประธานหลินรู้ข่าวว่าหลันซินแอบคบหากับโค้ชหวงจึงส่งคนมาคอยติดตาม  หลันซินล่วงรู้ความลับของลี่เป่าเรื่องที่เธอไม่ได้ตั้งท้อง ลี่เป่าขอให้ช่วยปิดเป็นความลับโดยเธอจะยอมทำทุกอย่างที่หลันซินต้องการ และในที่สุดหลานเทียน (อวี่หาว) ก็รู้สึกตัวว่าที่ผ่านๆมาตัวเองนั้นทำไม่ถูกต้อง จึงตัดสินใจบอกความจริงกับซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) และป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) เรื่องการตายของซ่งจื่อห้าว