“โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ – ไอซ์-ศรัณยู” ตายเพราะดนตรี!! ความมั่นใจทำสูญเงินล้าน ในพริบตาเดียว ก้มหน้ายอมรับชะตากรรม “พวกผมคิดน้อยไปจริงๆ”

คนดนตรี ต้องมาตายเพราะดนตรี สำหรับ “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” และ “ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช” ที่มาร่วมเล่นเกมในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” แล้วดันเจอคำถามปราบเซียนหมวดดนตรี ทั้งที่น่าจะเป็นเรื่องที่ “โต๋-ไอซ์” ถนัดมากที่สุด แต่คำถามที่เจอก็ทำทั้งคู่คิดหนัก เลือกวางเงินกันไม่ถูก เพราะก่อนที่จะเดินทางมาถึงคำถามข้อนี้ทั้งคู่ได้รับบทเรียนจากการสูญเสียเงินรางวัล 1 ล้านบาทไปในพริบตา เพราะความมั่นใจในการตอบคำถามหมวดฟุตบอล ด้วยความที่ทั้งคู่เคยไปเชียร์ฟุตบอลถึงขอบสนามต่างประเทศมาแล้ว ก็มั่นอกมั่นใจเต็มที่ว่าต้องตอบคำถามถูกแน่นอน แต่สุดท้ายเงินล้านร่วงตุ้บไปต่อหน้าต่อตา เล่นเอาทั้งคู่อยากจะกระโดดตามเงินลงไปเลยทีเดียว

แต่เกมยังไม่จบลงง่ายๆ เมื่อ “เอ-วราวุธ เจนธนากุล” พิธีกรสายเปย์ของเรา ใจปล้ำขุดเงินกลับมาต่อชีวิต “โต๋-ไอซ์” มากถึง 80,000 บาท ซึ่งทั้งคู่ก็ต่อสู้มาจนถึงข้อที่ 5 แต่ต้องคิดหนักอีกครั้งเมื่อเจอคำถามหมวดดนตรี ที่มีตัวเลือกคำตอบคือ เบโทเฟน โมสาร์ท และ โชแปง กับคำถามว่า “ใครเกิดก่อน” พอได้เห็นคำถามแล้ว “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์” ถึงกับลั่น “ชื่อเสียงในวงการดนตรีของผมคงจบลงวันนี้แหละครับ”

ถึงขั้นจบอนาคตศิลปินขนาดนี้ “โต๋-ไอซ์” จะฝ่าด่านไปถึงคำถามข้อ 7 ได้หรือไม่ และสุดท้าย “ไอซ์-ศรัณยู” จะได้เงินไปทำบุญอย่างที่หวังไว้หรือเปล่า ร่วมลุ้นให้กำลังใจทั้งคู่ได้ในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน – วันอังคารที่ 1 ธันวาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD