กระโดดดีใจตัวลอย “ลำไย ไหทองคำ – เนม ปีโป้” ประสานเสียงเฮลั่นสตูดิโอ! มาด้วยดวงล้วนๆ หอบเงินสด “เกมแจกเงินฯ” มูลค่า 380,000 บาท กลับบ้าน!

สร้างความระทึกใจไปทั้งสตูดิโอ กับการแข่งขันควิซโชว์ในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” กับแขกรับเชิญเพื่อนซี้คู่นักร้องลูกทุ่งสาวยืนหนึ่งเรื่องงานโชว์ “ลำไย ไหทองคำ” และนักน้องหนุ่มอินดี้สายอีสาน “เนม ปีโป้ ไหทองคำ” ที่ควงกันมาเล่นเกมตอบคำถามมาจนถึงข้อตัดสินแจ็คพอต แล้วทั้งคู่สามารถรักษาเงินรางวัลจากทางรายการไปได้ถึง 380,000 บาท ทำให้ “ลำไย – เนม” ต่างประสานเสียงกรี๊ดลั่นสุดหลอด กระโดดตัวลอยกลางอากาศเพราะความดีใจ หลังจากรู้ว่าตัวเอง ตอบคำถามถูกต้อง จนคว้าเงินหลักแสนกลับบ้านไปได้!

งานนี้ “ลำไย ” เผยว่า “สนุกมาก ตื่นเต้นมากๆ เป็นรายการที่ใช้ความคิดเยอะมาก ได้มาพิสูจน์ความสามารถตัวเองด้วย เรียกว่าพอได้แจ็คพอตแล้ว ตอนนี้โล่งเลย ต่างจากตอนที่กำลังเล่นเกมแบบคนละขั้ว ลำไยยังพูดกับเนมเลยว่า มาเล่นเกมแบบสนุกๆ คงไม่มีความหวังจะได้แจ็กพอตหรอก ด้วยความติดตามรายการมา ลำไยไม่เคยตอบได้เลย จนมาเล่นในรายการเองจริงๆ ก็มีทั้งข้อที่มั่นใจและไม่มั่นใจ แต่เราก็อาศัยดวงเนี่ยแหละ โดยเฉพาะคำถามในข้อที่ถามเกี่ยวกับเรื่องหอย ถามว่าเปลือกหอยชนิดใด จัดอยู่ใน นวหอย หรือหอยทั้ง 9 ตามตำรับยาแผนไทย พูดตรงๆคือทั้งลำไยและเนม คือไม่มีใครรู้เลย นี่ก็เลือกคำตอบจากหอยที่ลำไยชอบกิน ใช้ความเดาของเราให้เป็นประโยชน์ สรุปคือครั้งนี้มากับดวงล้วนๆค่ะ ตอนนี้ก็ยังคิดไม่ออกว่าจะนำเงินไปทำอะไร รู้แค่ว่ารางวัลส่วนนี้ของลำไย 90% แบ่งเนม 10% พอ (หัวเราะ) ครั้งนี้ก็ทำสำเร็จแล้ว ลำไยและเนมคว้าแจ็กพอตได้แล้วค่ะ เป็นรายการที่สนุก ท้าทายและลุ้นมาก ฝากติดตามการตอบคำถามของเราทั้งคู่ด้วยนะคะ รับรองว่าเป็นอะไรที่ลุ้นสุดใจไปเลยค่ะ”

ติดตามการแข่งขันตอบคำถามและวินาทีแห่งความระทึก เมื่อ “ลำไย – เนม” จากค่ายไหทองคำ คว้าแจ็กพอตเงินสดกลับบ้าน ในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน – วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD