ช่อง 8 เปิดรายการใหม่ “ข่าวใหญ่” ได้ ต่วย-ปิ๊ก ดำเนินรายการ

ปัจจุบัน “ข่าว” เป็นหัวใจสำคัญของคนทำทีวีไปแล้ว เพราะคนไทยเริ่มหันมาสนใจในการดูข่าวมากขึ้น เห็นได้จากเรตติ้งรายการข่าวที่มีมากขึ้นไม่แพ้ “ละคร” และ “รายการวาไรตี้”   ซึ่งช่อง 8 ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวรายการข่าวใหม่ กับรายการชื่อ “ข่าวใหญ่” รายการที่นำเหตุการณ์ใหญ่ที่คุณต้องรู้ ประเด็นใหญ่ที่คุณต้องฟัง เรื่องใหญ่ที่คุณต้องดู เพื่อให้ทันทุกกระแสข่าวดังไม่พลาดไม่ตกเทรนด์ข่าวแน่นอนกับ 2 ผู้ประกาศข่าวคนดัง

“ต่วย” ภคพงศ์ อุดมกัลยารักษ์ การันตีความสามารถกับรางวัลผู้ประกาศข่าวยอดเยี่ยมหลากหลายรางวัล เป็นผู้ประกาศข่าวแนว ฮาร์ดทอล์ค และหลากหลายรายการที่สัมภาษณ์เจาะลึก ถึงกึ๋น ตรงประเด็น กับรายการ เจาะประเด็น ทางช่อง 8 และปัจจุบันผู้ประกาศข่าวรายการ ปากท้องต้องรู้ และรายการ คุยข่าวเช้ารุ่งอรุณ ทั้งเล่าง่าย ฟังง่าย เข้าใจง่าย ถูกใจแฟนๆ ช่อง 8 จนเรตติ้งรายการข่าวเช้ารุ่งอรุณ เรตติ้งพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว

และ “ปิ๊ก” เทพกิจ ฉัตรสุริยาวงศ์ อีกหนึ่งผู้ประกาศข่าวดีเด่นในแวดวงข่าว 2 ปีซ้อน กับรางวัลการทำข่าวเชิงวิเคราะห์ ทั้งข่าวเศรษฐกิจ การเมือง เรื่องรอบตัว และปัจจุบันผู้ประกาศข่าวเด่น ช่อง 8 พร้อมที่จะมาวิเคราะห์เจาะลึกข่าวใหญ่ข่าวสำคัญให้ชัดเจนตรงประเด็นตรงใจแฟนข่าวมากยิ่งขึ้น

รสชาติใหม่ของข่าวช่อง8 กับข่าวใหญ่ที่นำมาวิเคราะห์ มองในมุมต่าง ข่าวดัง ข่าวใหญ่ ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป ทุกคนสามารถเกาะติดข่าวสำคัญทันทุกกระแสข่าวได้อย่างรวดเร็ว กับ 2 ผู้ประกาศข่าวคนเก่ง ทั้ง “ต่วย และ “ปิ๊ก” ในรายการ “ข่าวใหญ่” กันได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.05-16.50 น. ทางช่อง 8