หญิงลี ชวน โอ๊ต ปราโมทย์ ชิมลาง Feat.เพลงลำซิ่ง

เป็นอีก 1 ศิลปินที่มีความแซ่บตลอดเวลา สำหรับ “สาวลำซิ่ง ชิงเกิด” หญิงลี ศรีจุมพล ที่ปีนี้ได้ออกอัลบั้มเต็ม ภายใต้ชื่อ “ลำซิ่งลิซึ่ม” ที่มีเพลงแซ่บๆ คือเพลง ซักงักงัก และขาขาวสาวรถแห่” ล่าสุดก็ได้ฤกษ์เปิดตัวเพลงใหม่ ในชื่อ “สายบันเทิง” ที่พิเศษคือ ได้แขกรับเชิญสุดฮอต พี่หมี “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” มาร่วม Feat.กับหญิงลี ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก ในแนวเพลงลำซิ่ง

โดยเพลง “สายบันเทิง” จะเป็นเรื่องราวของ สาวยุคใหม่ที่อาจจะเพิ่งอกหักมา กำลังเศร้า หรือกำลังเครียด ไม่ต้องเครียด ปล่อยให้มันผ่านไป เพราะพวกเรา มัน “สายบันเทิง” คือเฮฮา สนุกสนาน ให้ลืมความทุกข์ ด้วยการออกมาเต้น ออกมาเที่ยว เป็นต้น น่าจะเข้ากับยุคสมัยนี้

หญิงลี ศรีจุมพล บอกว่า “ได้ติดตาม และชื่นชมผลงานของพี่หมีโอ๊ต มาตลอด ยังเคยนึกเลยว่า ถ้ามีโอกาสอยากร้องเพลงด้วยกัน เพราะเอาจริงๆ พี่โอ๊ตก็เป็นแนวฮา สายบันเทิง แบบเดียวกับหญิงลี เคมีเข้ากัน พอทีมงานแจ้งมาว่าจะได้ร่วมงานกับพี่โอ๊ต ก็ดีใจมากเลย พี่ๆโปรดิวเซอร์ บอกมาว่า ในที่ประชุมเลือกพี่โอ๊ต แล้วค่อยไปแต่งเพลงนี้ ดังนั้น สไตล์ทุกอย่าง ดนตรี เสื้อผ้า ตัว MV ออกมาเป็นสไตล์พี่โอ๊ตเลย ยังไงก็ต้องขอขอบคุณพี่โอ๊ต ด้วยนะคะ ที่ให้เกียรติมาร่วมงานกับหญิงลีในเพลง “สายบันเทิง” ฝากพี่ๆน้องๆ ช่วยชมและเป็นกำลังใจให้เรา 2 คนด้วยนะคะ”

MV สายบันเทิง หญิงลี ศรีจุมพล X  โอ๊ต ปราโมทย์ หาชมได้แล้วที่ Grammy gold Officia