“โอโม่…ทุกองศา” ทีมนักว่ายน้ำของน้อง ยอมเป็นทาสใจ เธอคิ้วท์ได้สุดจริง

ตามติดทุกเม็ด เก็บทุกรายละเอียดทีเดียว สำหรับซีรีส์จีนเรื่อง “ศึกวัดใจนายฉลาม” (Mr.Swimmer) ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เวลาห้าทุ่มตรงเป๊ะ เรียกว่าต้องยอมเป็นทาสใจ กับความโอโม่ทุกองศาของทีมนักว่ายน้ำ เหล่าผองเพื่อนของ “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” มาตามกันต่อในวันพฤหัสบดีที่ 17 และ วันศุกร์ที่ 18 ได้เลยจ้า

ความรัก และ การแข่งขัน ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) นักว่ายน้ำผู้มีพรสวรรค์ของจีนดันไปมีเรื่อง จนทำให้ชีวิตตกต่ำถึงขีดสุดเพียงชั่วข้ามคืน ขณะเดียวกันเค้าก็กลับไปหลงรัก ซ่ง ฉาฉา (จวี จิ้งอี) ซึ่งเป็นอดีตแฟนของ หลานเทียน (อวี่หาว) เพื่อนรักตัวเอง เรื่องราวความสัมพันธ์จะจบลงอย่างไร ห้ามพลาดความสนุกทุกฉาก ทุกตอน

ตอนที่ 12 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน 2563

จากการออกเดทครั้งนี้ทั้งคู่เมามาก ด้วยความรักที่เก็บไว้ในใจป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) จึงหอมแก้มเธอ จนกลายเป็นภาพจำในใจของทั้งสองคน    ลี่เป่าสร้างข่าวว่ารับเล่นหนังเรทอาร์เพื่อให้ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ได้สปอนเซอร์รายใหม่ พ่อหลานเทียนพานาน่าลูกคุณหนูตระกูลใหญ่มาชมรีสอร์ท เพราะเธอเป็นแฟนคลับของป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) หลันซินจึงต้องกลับลำ รีบหาทางจนป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ยอมอยู่ต่อ สุดท้ายป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ขอให้รับซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) กลับมาเป็นเชฟส่วนของเขา ได้สำเร็จ

ตอนที่ 1­3 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2563

ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) กับหลานเทียน (อวี่หาว) ถูกเลือกให้เป็นตัวแทนของทีมในการลงแข่งรายการวัดระดับ ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ไม่อยากลงแข่งเพราะทะนงตัวว่าเป็นนักว่ายน้ำระดับโลก แต่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันระหว่างการฝึกซ้อม ทำให้เขาต้องพิสูจน์ตัวต่อทุกคน โดยลงแข่งวัดระดับ และผลที่ออกมาคือเขาพ่ายแพ้ ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) คอยปลอบใจและให้กำลังใจอยู่เคียงข้างเขา เพราะมีเพียงเธอคนเดียวที่รู้ความจริง ว่าเขาป่วยทางใจจนส่งผลต่อร่างกายในขณะการแข่งขัน