เฮลโหล…ไม่เฉียบเนอะไมค์เนอะ

วันพฤหัสบดีที่ 10 และ วันศุกร์ที่ 11 นี้ เวลาห้าทุ่มตรง ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 พลาดไม่ได้กับ ซีรีส์เรื่อง “ศึกวัดใจนายฉลาม” กับหนึ่งในฉากที่แสดงออกมาทางสีหน้า และ แววตาอันลึกซึ้ง มีอินเนอร์สุดติ่ง ของ “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” กับ นักแสดงจีนชื่อดังอย่าง “อวี่หาว” อุ้ย…บอกเลย ทำเอาใจสั่นคร่า เมื่อตาต่อตามาประสานกัน ไม่เฉียบเนอะไมค์เนอะ

ความรัก และ การแข่งขัน ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) นักว่ายน้ำผู้มีพรสวรรค์ของจีนดันไปมีเรื่อง จนทำให้ชีวิตตกต่ำถึงขีดสุดเพียงชั่วข้ามคืน ขณะเดียวกันเค้าก็กลับไปหลงรัก ซ่ง ฉาฉา (จวี จิ้งอี) ซึ่งเป็นอดีตแฟนของ หลานเทียน (อวี่หาว) เพื่อนรักตัวเอง เรื่องราวความสัมพันธ์จะจบลงอย่างไร ห้ามพลาดความสนุกทุกฉาก ทุกตอน

ตอนที่ 36 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2563

อาการป่วยของป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ดีขึ้นมาก เขากลับมาว่ายน้ำอีกครั้ง หลานเทียน (อวี่หาว) กับป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ทำข้อตกลงกันว่า หากใครไม่ผ่านคัดเลือกเข้าทีมชาติ ต้องยอมแพ้เรื่องซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) ทั้งสองมาหาโค้ชหวงเพื่อให้ช่วยเรื่องการฝึกซ้อม  โค้ชหวงตัดสินใจช่วยโดยให้ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) กลับมาซ้อมร่วมกับทีม โดยให้ทุกคนในทีมช่วยปิดเป็นความลับ  แต่เรื่องรู้ถึงหูพ่อหลานเทียน  โค้ชหวงถูกไล่ออก และป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ต้องย้ายกลับมาอยู่ที่บ้านเช่าอีกครั้ง และครั้งนี้โค้ชหวงได้ตามมาอยู่กับเขาด้วย

ตอนที่ 37 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 2563

โค้ชหวงมาพักอยู่กับ ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) และทำกายช่วยภาพบำบัดให้ อาการของหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนโค้ชใหม่ที่มาแทนโค้ชหวงไม่ค่อยลงรอยกับทุกคนทำให้การซ้อมไม่ลุล่วงนัก  หลัวก้วนเจ๋ไม่ยอมรักษาอาการที่ไหล่ยืนยันจะลงแข่งว่ายน้ำเพื่อให้พ่อของตนมาเชียร์เป็นครั้งสุดท้ายก่อนสิ้นใจ สุดท้ายก้วนเจ๋ก็ออกจากทีมเพื่อไปรักษาอาการที่ไหล่และหางานทำเพื่อเลี้ยงดูแม่