เก็บตกบรรกาศความฟินเปิดตัวนักแสดง ซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death”

ยกทัพความฟินกันแบบกระจุยกระจายสุดๆไปเลย สำหรับการเปิดตัวนักแสดงซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” เมื่อวันนิ้ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา นำโดยสองนักแสดงหนุ่มคู่จิ้นกระแสแรง “แม็กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์” พร้อมด้วย “ตุลย์-ภากร ธนศรีวนิชชัย” แทคทีมนักแสดงคับคั่งอาทิ “เกรท -สพล อัศวมั่นคง , มิ้นท์ -ณัฐวรา วงศ์วาสนาม , เฟย- ภัทร เอกแสงกุล, เมโกะ-ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย” และกำกับมากฝีมืออย่าง “มะเดี่ยว- ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล” มานั่งแท่นผู้กำกับซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death”

โดยซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” จากโปรเจกต์ WeTV ORIGINAL โดยความร่วมมือของ WeTV ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน)  และ ซีรีส์เรื่องนี้  ถือเป็นการพลิกวงการซีรีส์วายไทย เนื่องจากเป็นเรื่องราวของหมอนิติเวชที่เข้าไปพัวพันและผูกพันกับผู้ชายที่เขาเชื่อว่าจะเป็นฆาตกร จึงนับเป็นซีรีส์วายแนวสืบสวนเรื่องแรกของวงการที่สร้างเสียงฮือฮาให้แฟนคลับทั้งไทยและนานาชาติ ให้พร้อมใจกันปักหมุด เฝ้ารอชมในเดือนพฤศจิกายนนี้ ได้พร้อมกันทั่วโลกที่ WeTV เท่านั้น

ครั้งเลยขอพาผู้ชมทุกท่านแอบมาส่องบรรยากาศเบื้องหลังการเปิดตัวนักแสดงที่หลายคนไม่ได้เห็นโมเม้นต์เหล่านี้ในการไลฟ์พูดคุย เรียกว่าเอามาให้ชมกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟกันเลย รับรองว่าแฟนคลับต้องฟินจิกหมอนและอมยิ้มกันแบบสุดๆไปเลย  จะฟินแค่ไหนนั้นมาดูกัน….