แอคชั่นจัดเต็ม ! ซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” กระแสแรงขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 1

กระแสแรงไม่มีตกกับซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวนเรื่องแรก ที่พลิกวงการซีรีส์วายไทย “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death”จากโปรเจกต์ WeTV ORIGINALS ควบคุมการผลิตโดย WeTV โดยมี ทีวี ธันเดอร์ รับหน้าที่ดำเนินการผลิต หลังจากได้ปล่อยซีนอารมณ์แบบจัดเต็มกับฝีมือการแสดงที่สมบทบาทของทุกตัวละครและเรื่องราวที่เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ในทุกตอน ทำให้กระแสของซีรีส์แรงติดท็อปเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง และไต่ขึ้นอันดับ 1 Thailand Trends สำหรับ  #พฤติการณ์ที่ตายEP9 กับปมปริศนาตอนล่าสุดและความอันตรายที่ทำให้หมอบรรณ (ตุลย์-ภากร) และครูแทน (แม็กซ์-ณัฐพล) ต้องฝ่าอุปสรรคและอันตรายไปด้วยกัน

เรื่องนี้กำลังถูกพูดถึงอย่างหนักกับเรื่องราวใน “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” ที่ได้ดำเนินมาอย่างเข้มข้นชวนลุ้นขึ้นทุกตอน ในตอนล่าสุดเรียกว่าได้รับกระแสตอบรับจากชาวโซเชียลอย่างมาก เมื่อการตายของอัยการปื๊ด (เฟย-ภัทร) พี่ชายต่างแม่ของครูแทน ยิ่งเพิ่มปริศนาทำให้ครูแทน (แม็กซ์-ณัฐพล) ต้องตกที่นั่งลำบากจนหมอบรรณ (ตุลย์-ภากร) ต้องหาทุกวิถีทางเพื่อช่วยครูแทน

ในเรื่องเป็นตอนที่ครูแทนที่กลายเป็นผู้ต้องสงสัยในการเสียชีวิตของอัยการปื๊ด ได้ถูกลอบทำร้ายในห้องขัง มีการต่อสู้กันอย่างดุเดือดจนคนดูพากันลุ้นตาม และยังมีฉากที่ครูแทนเผชิญหน้ากับเฮียปอ พี่ชายต่างแม่ ซึ่งได้ปักใจเชื่อว่าครูแทนเป็นคนฆ่าพี่ชายของตัวเอง เป็นซีนที่หลายคนต่างให้ความเห็นตรงกันว่านักแสดงทุกคน สื่อสารอารมณ์ออกมาได้ดีแบบสุดๆ แต่ยิ่งดูก็ยิ่งสงสารครูแทนมาก

ทางด้านหมอบรรณที่หาทางช่วยให้ครูแทนออกมาจากห้องขัง โดยมีตัวละครสำคัญ อย่างรุ่งทิวา (มิ้นท์-ณัฐวรา) เป็นคนช่วยเรื่องขอประกันตัวครูแทน แต่หลังประกันตัวออกมาได้ ทั้งคู่ก็โดนรอบทำร้ายจนต้องพากันหนีเอาตัวรอดอย่างสุดชีวิต แต่ในการหนีเอาตัวรอดของครูแทนและหมอบรรณก็มีฉากฟินให้แฟนๆ ได้จิกหมอนกัน จนทำแฟนๆ ปรับอารมณ์ตามแทบไม่ทัน เรียกได้ว่าเป็นตอนที่สนุกครบรสแบบที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด

เมื่อยิ่งเข้าใกล้ความจริง กลับยิ่งพบกับอันตรายมากขึ้นทุกที งานนี้ต้องมาตามลุ้นกันว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ร่วมสืบหาความจริงพร้อมตามลุ้นกันได้ในซีรีส์ พฤติการณ์ที่ตาย ดูฟรีแบบแบบถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่ https://bit.ly/WeTVMannerOfDeath อัปเดตตอนใหม่ทุกวันจันทร์ เวลา 20:00 น. ทาง WeTV เท่านั้น ห้ามพลาดเด็ดขาด!!