กระแสแรงขึ้นแท่นโกอินเตอร์ WeTV ดันซีรีส์ ‘พฤติการณ์ที่ตาย’ ดังไกลถึงญี่ปุ่น

เรียกได้ว่ากระแสแรงแบบไม่มีตก สำหรับ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” ซีรีส์วายแนวสืบสวนเรื่องแรกของไทย จากโปรเจกต์ WeTV ORIGINALS ที่ WeTV ควบคุมการผลิตร่วมกับ ทีวี ธันเดอร์ ล่าสุดเข้าตาสตรีมมิ่งยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นอย่าง Rakuten TV ติดต่อนำซีรีส์ไปออกอากาศคู่ขนานกับช่วงเวลาที่ออนแอร์ในประเทศไทย แถมติด Top Rank ตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ เรียกได้ว่าโกอินเตอร์ดังไกลถึงแดนปลาดิบประเทศญี่ปุ่นแบบงดงาม ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของซีรีส์วายเมืองไทยในตลาดต่างประเทศ

คุณกนกพร ปรัชญาเศรษฐ Country Manager, WeTV Thailand (ผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทย) บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จครั้งนี้ว่า “ตั้งแต่ WeTV ประกาศว่าจะมีการผลิตออริจินัลซีรีส์เรื่องนี้ ก็ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี จากความน่าสนใจของตัวเนื้อหาของซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวน มีความลึกลับซับซ้อน ผสมผสานของความรักในวัยผู้ใหญ่ (Adult Romance) ที่มีความเรียลกำลังดี แถมยังได้นักแสดงนำอย่าง “แม็กซ์ และ ตุลย์” ที่ยืนหนึ่งเรื่องเคมีในการแสดงร่วมกัน พร้อมมีฐานแฟนที่ประเทศญี่ปุ่นอยู่แล้ว ทำให้ทางญี่ปุ่นไม่ลังเลที่จะติดต่อนำซีรีส์เรื่องนี้ไปออกอากาศ และตั้งแต่ออกอากาศก็ได้ผลการตอบรับเกินคาด โดยติด Top Rank ใน Rakuten TV ตั้งแต่ EP แรก รวมถึงมีเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ให้แปลนิยายพฤติการณ์ที่ตายเป็นเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น ผลตอบรับทั้งหมดนี้เป็นเครื่องยืนยันได้เป็นอย่างดีว่าซีรีส์ไทยของ WeTV สามารถ สร้างการยอมรับในระดับอินเตอร์ได้ ถือเป็นความภูมิใจและเป็นกำลังใจให้กับทีมงานและทีมนักแสดงทุกคน”

สำหรับซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” เป็นเรื่องราวของหมอนิติเวชที่เข้าไปพัวพันและผูกพันกับผู้ชายที่เขาเชื่อว่าจะเป็นฆาตกร นับเป็นซีรีส์วายแนวสืบสวนเรื่องแรกและเป็นออริจินัลซีรีส์ของ WeTV  ซึ่งได้คู่จิ้นที่ได้รับการยอมรับทั้งในและต่างประเทศการันตีด้วยฐานแฟนคลับที่มีอยู่ทั่วโลกทั้งยุโรป, อเมริกาและโซนเอเซีย เคยจัดแฟนมีตติ้งต่างประเทศมาแล้วหลายครั้ง รวมถึงที่ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นด้วย

สำหรับซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” ตั้งแต่เปิดตัวว่าเป็นสองนักแสดงอย่าง  “ตุลย์-ภากร” และ “แม็กซ์-ณัฐพล” คัมแบ็คมารับบทนำของเรื่อง ก็เต็มไปด้วยเสียงตอบรับของแฟนๆจากทั่วโลกที่ต่างรอคอยให้ทั้งสองกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง และงานนี้ก็ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง เพราะนอกจากจะมีความฟินและความจิ้นที่ปล่อยออกมาให้เห็นอยู่ตลอด เรื่องราวยังเข้มข้นในการสืบสวนสอบสวนน่าติดตามทุกตอน จริงๆ

สามารถติดตามซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” ได้ฟรี! ที่ https://bit.ly/WeTVMannerOfDeath อัพเดทตอนใหม่ทุกวันจันทร์ เวลา 20:00 น. ทาง WeTV เท่านั้น ห้ามพลาดเด็ดขาด!!