ขวัญผวายามดึก!! กับหนังผีระดับตำนาน “แรงอาฆาต ภาพวิญญาณสยอง” ลายเซ็นผู้กำกับ “มาซายูกิ โอชิอาอิ” ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” ทางช่อง 3

เตรียมอกสั่นขวัญผวายามดึกกับภาพยนตร์รีเมคสุดสยอง แรงอาฆาต ภาพวิญญาณสยอง (Shutter)” ที่ใครๆ ต้องรู้จัก เรียกได้ว่าแค่เอ่ยชื่อหนัง แฟนๆ จะต้องขนลุกซู่แน่นอน เพราะเป็นหนังผีที่มีการจัดลำดับต้นๆ ว่าน่ากลัวมาก จนกลายหนังผีขึ้นหิ้งระดับตำนาน ซึ่งเรื่องนี้ได้ถูกรีเมคมาจากหนังไทย “ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ” ที่การันตีความน่ากลัวด้วยถ้วยรางวัลมากมาย และด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผู้กำกับญี่ปุ่นชื่อดังอย่าง “มาซายูกิ โอชิอาอิ” ได้นำเรื่องนี้มารีเมคในฉบับของฮอลลีวูด พร้อมกับทีมสร้างเดียวกันที่เคยรีเมคหนัง จูออนผีดุและในเรื่อง “แรงอาฆาต ภาพวิญญาณสยอง (Shutter)” มาซายูกิ โอชิอาอิ” ได้คว้านักแสดงนำมากฝีมือ โจชัว แจ็คสันและนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ เรเชล เทย์เลอร์ มารับบทบาทสำคัญในเรื่องนี้ และด้วยฝีมือการแสดงของทั้งคู่ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ แถมยังเขย่าขวัญคนดูกันทั่วหน้า

เรื่องราวความน่ากลัวของ “แรงอาฆาต ภาพวิญญาณสยอง (Shutter)” เริ่มต้นขึ้นเมื่อ เบน ช่างภาพหนุ่ม ที่ได้เดินทางไปกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อทำงานถ่ายภาพแฟชั่นที่มีเงินตอบแทนก้อนโต และถือโอกาสฉลองดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กับ เจน ภรรยาของเขาพี่เพิ่งแต่งงานกัน ระหว่างทางที่ไปยังเขาฟูจิ รถของทั้งคู่ชนเข้ากับสตรีนางหนึ่งที่จู่ ๆ ก็ปรากฏกายขึ้นยืนขวางอยู่กลางถนนอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย กว่าจะตั้งสติได้หลังอุบัติเหตุสุดสะพรึง ทั้ง เบนและเจน ก็ไม่พบร่องรอยของหญิงสาว ทั้งที่เจนเห็นกับตาว่าโดนรถชนเข้าเต็ม ๆ หลังจากนั้น พวกเขาก็เดินทางกลับกรุงโตเกียว เพื่อถ่ายภาพตามที่ได้รับมอบหมาย หลังจากเสร็จภารกิจ เบนก็ได้พบกับปรากฏการณ์ประหลาดอีกครั้ง เมื่อภาพถ่ายผลงานของเขาปรากฏหมอกสีขาวรูปร่างคล้ายมนุษย์อยู่ลาง ๆ เมื่อเจนพบเข้าก็สันนิษฐานว่า ร่างนั้นน่าจะเป็นวิญญาณของเหยื่อที่ถูกรถของพวกเขาชนในอุบัติเหตุครั้งนั้น ด้วยความกลัวปรากฏการณ์ดังกล่าว ทั้งคู่จึงออกสืบหาที่มาของมัน จนได้รู้ถึงเรื่องลึกลับบางเรื่องที่ไม่ควรยุ่งเกี่ยว

มาลุ้นระทึกขวัญผวายามดึกไปด้วยกันกับผลงานของผู้กำกับแนวสยองขวัญ “มาซายูกิ โอชิอาอิ” ในภาพยนตร์ “แรงอาฆาต ภาพวิญญาณสยอง (Shutter)” ในช่วง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” คืนวันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2564 เวลา 22.48 – 01.18 น. ทางช่อง 3 กด 33