“ทีวี ธันเดอร์” บวงสรวง “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” ขนทัพนักแสดง“แม็กซ์ , ตุลย์ , เกรท , มิ้นท์” โชว์ฝีมือ

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดย  WeTV ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ได้ฤกษ์งามยามดีลั่นฆ้องบวงสรวงซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” ณ สตูดิโอ 1 ทีวี ธันเดอร์ ทาวน์อินทาวน์

งานนี้ได้รับเกียรติจากคุณกนกพร ปรัชญาเศรษฐ Country Manager, WeTV Thailand (ผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทย) บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) และ คุณภัทรภร วรรณภิญโญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีบวงสรวงครั้งนี้

ด้านนักแสดงนำโดย “แม็กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์”  พร้อมด้วย “ตุลย์-ภากร ธนศรีวนิชชัย” สองนักแสดงนำของเรื่อง พร้อมทั้งยังได้นักแสดงสุดฮอตอย่าง “เกรท -สพล อัศวมั่นคง” และ “มิ้นท์ -ณัฐวรา วงศ์วาสนา” พร้อมด้วย “เฟย- ภัทร เอกแสงกุล, เมโกะ-ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย” ผู้กำกับฝีมือคุณภาพ “มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล” และดาราอีกคับคั่ง  ร่วมในพิธีบวงสรวงซีรีส์“พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death”

โดยซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” ถือเป็นการพลิกวงการซีรีส์วายไทย เนื่องจากเป็นเรื่องราวของหมอนิติเวชที่เข้าไปพัวพันและผูกพันกับผู้ชายที่เขาเชื่อว่าจะเป็นฆาตกร จึงนับเป็นซีรีส์วายแนวสืบสวนเรื่องแรกของวงการที่สร้างเสียงฮือฮาให้แฟนคลับทั้งไทยและนานาชาติ ให้พร้อมใจกันปักหมุด เฝ้ารอชมในเดือนพฤศจิกายนนี้ เตรียมติดตามชม “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ได้พร้อมกันทั่วโลกที่ WeTV เท่านั้น

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand และ Official Twitter ของ Manner of Death : https://twitter.com/mannerofdeathTS

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน WeTV ได้เลย https://bit.ly/3g8w01i

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน WeTV ได้ที่ https://bit.ly/3g8w01i

หรือรับชม WeTV ผ่านทาง https://wetv.vip/

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพื่ออัพเดทคอนเทนต์ของ WeTV ได้ทาง:

Facebook: https://www.facebook.com/wetvthailand/

Twitter: https://twitter.com/WeTVThailand

Instagram: https://www.instagram.com/wetvthailand/

YouTube: WeTV Thailand