แฟนคลับ “กลัฟ คณาวุฒิ” ทั่วโลก ส่งมอบความรักผ่านนิทรรศการภาพ “Gallery Gift Gulf”

ช่วงเวลานี้ไม่มีใครฮอตเกินพระเอกหนุ่มดาวรุ่งมาแรง “กลัฟ คณาวุฒิ” ที่เตรียมมีผลงานออกมาให้เห็นมากมาย ทั้งซีรีส์ “TharnType The Series ซีซั่น 2” , โปรเจกต์เพลง “Boyfriend” กับค่ายเพลงวัยรุ่นชื่อดัง “MBO” ในเครือ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ยังรวมไปถึงงานโฆษณาอีกมากมาย  และเพื่อบอกถึงความฮอตนี้ แฟนคลับจากทั่วโลกจึงอยากส่งพลังความรักให้กับหนุ่มกลัฟด้วยการจัดนิทรรศการภาพถ่ายของกลัฟที่มาจากฝีมือการถ่ายภาพของแฟนๆ หรือ เหล่าหวานใจ (ชื่อแฟนคลับ) มากกว่า 200 รูป รวมถึงคลิปวิดีโอ พร้อมด้วยข้อความของแฟน ๆ ที่คัดสรรจากแฟนคลับร่วม 700 คนจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ ไทย, จีน, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม ฯลฯ ซึ่งตั้งชื่อการจัดงานแสดงภาพนี้ว่า “Gallery Gift Gulf” จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25-26 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ณ  About Work (BTS นานา)

ซึ่งในวันที่ 25 สิงหาคม ตรงกับวันวาเลนไทน์ หรือ วันแห่งความรัก ตามความเชื่อของประเทศจีน โดยมีแฟนๆ ทั้งชาวไทยและจากหลาย ๆ ประเทศเดินทางมาร่วมชมภายในงานอย่างต่อเนื่อง  โดยเมื่อวันที่  26 สิงหาคม หนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ” ได้เดินทางมาชมงานแสดงภาพดังกล่าว เพื่อสัมผัสถึงความรักที่แฟน ๆ ได้มอบให้ พร้อมเปิดใจว่า

“ก่อนอื่นผมขอบคุณพี่ๆ หวานใจทุกคนนะครับ ที่มอบความประทับใจดีๆ แบบนี้ให้กับผมมาตลอด ซึ่งผมเองไม่มีอะไรที่จะตอบแทนความรักของทุกคน นอกจากสัญญาว่าผมจะทำงานทุกๆ อย่างให้เต็มที่ที่สุด และจะพัฒนาตัวเองเรื่อยๆ เพื่อให้พี่ๆ หวานใจได้ภูมิใจในตัวผม ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ผมเองก็ได้ทำอะไรเล็กๆ น้อยๆ เพื่อขอบคุณพี่ ๆ ด้วยการจัดช่อดอกกุหลาบแดงในวันวาเลนไทน์ของประเทศจีน ที่เลือกดอกกุหลาบ เพราะผมรู้สึกว่าดอกกุหลาบเป็นเหมือนตัวแทนของความรักอยู่แล้ว ผมได้ชมภาพทุกภาพ และได้อ่านข้อความที่พี่ๆ แฟนคลับส่งมาให้ทั้งหมด รวมถึงของขวัญทุกชิ้น    ช่อดอกไม้ทุกช่อที่มอบให้ ผมขอบคุณจากใจจริงๆ ครับ”