ไม่ผ่าน! “หนึ่ง จักรวาล” จี้จุดหนัก หลังดูโชว์จับคู่ “ลูกทุ่งไอดอล” ย้ำแรง “ดีทั้งคู่ แต่รวมกันแล้วไม่รอด!!!”

“ลูกทุ่งไอดอล” วันเสาร์ ที่ 29 สิงหาคมนี้ พาทุกท่านไปสนุกและเร้าใจ กับการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 2 ของรอบ “ชิงชนะเลิศ” ที่เหล่าไอดอล ชายและหญิง ทั้ง 8 คน ต้องมาจับคู่กัน เพื่อโชว์เพลง 1 เพลง และคณะกรรมการจะให้คะแนนแต่ละโชว์โดยการ “ชูป้ายคะแนนพร้อมกัน” ซึ่งการแข่งขันในสัปดาห์นี้ เป็นการแข่งขันในโจทย์ “ร้องคู่ดูโอ้” ระหว่าง “ชายและหญิง” เป็นครั้งแรก! ถือเป็นอีก 1 บททดสอบที่ท้าทาย เพราะการจับคู่แบบดูโอ้ ระหว่าง “ชายและหญิง” ถือเป็นเรื่องที่ยากกว่าที่คิด เพราะความแตกต่างของคีย์เสียงร้องและการทำงานเป็นคู่ ต้องใช้ความเข้าใจและการฝึกซ้อมคู่กันอย่างหนัก ถึงจะสามารถโกยคะแนนจากเหล่ากรรมการมืออาชีพไปได้!

และในสัปดาห์นี้แม้จะมีผู้เข้าแข่งขันที่ทำโชว์ออกมาได้ดีหลายคู่ แต่มีอยู่ 1 คู่ ที่หลายคนอาจจะคิดว่า “คู่นี้ต้องปังแน่!” นั่นคือคู่ของ “บิ๊ก จักริน” หนุ่มเสียงทุ้มมากความสามารถที่ถูกประกาศชื่อให้ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายคนแรก จับคู่กับ “ยุ ยุวดี” สาวเกษตรเสียงคมผู้ตกเอาหัวใจกรรมการและคนดูไปได้อย่างท่วมท้น โดยทั้ง 2 คน ขึ้นโชว์ในเพลง “คิดว่ายังโสด” เพลงช้าสุดกินใจ จากต้นฉบับ “เพชร สหรัตน์ และ มดแดง จิราพร” และแม้ “บิ๊ก กับ ยุ” จะเป็นผู้เข้าแข่งขันที่มีความโดดเด่นในเรื่องของเสียงร้องมาตลอด แต่ในรอบนี้ผลงานที่ได้โชว์ออกมาดันไม่ดีเท่าที่ควร จนทำให้เหล่าคณะกรรมการ โดยเฉพาะ “หนึ่ง จักรวาล” ขอคอมเมนต์จี้จุดว่า “2 คนนี้คือผู้เข้าแข่งขันที่มีน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งคู่ บิ๊กมีเสียงที่ทุ้ม หนัก ส่วนยุก็มีโทนเสียงที่คม พุ่ง สว่าง แต่พอมาอยู่รวมกันแล้วมันดันไม่เข้ากัน เคมีของทั้งคู่ไม่เข้ากัน อยากให้แต่ละคนคำนึงด้วยว่าคะแนนมันเป็นคะแนนคู่ มันไม่ได้แบ่งว่าใครได้มากหรือน้อย โชว์คู่กันต้องประคองให้ไปในทิศทางเดียวกัน หวังว่าโชว์ต่อ ๆ ไป น้องจะไม่กดดันตัวเองและทำออกมาได้ดีกว่านี้ครับ”

งานนี้คงต้องมาลุ้นแล้วว่า ผลคะแนนของคู่นี้จะเป็นอย่างไร และผู้เข้าแข่งขันคู่ไหนจะโกยคะแนนไปได้มากที่สุด! ร่วมลุ้นพร้อมกันและสามารถโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันที่ท่านชื่นชอบได้เป็น Popular Vote “ลูกทุ่งไอดอล” โดยการ พิมพ์ L ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันที่ท่านชื่นชอบ (L01 สาวนุ้ย, L02 เบลล์, L03 ยุ, L04 หล่าน้อย, L05 รุตน์, L06 เวฟ, L07 ติณติณ และ L08 บิ๊ก) ส่ง sms มาที่ 4839003 (ครั้งละ 3 บาท) หรือ Big Vote พิมพ์ L ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบ ส่ง sms มาที่ 4839030 (ครั้งละ 30 บาท) ห้ามพลาดกับการแข่งขันสุดเข้มข้น! ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ออกอากาศ วันเสาร์ ที่ 29 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35