“ยิ่งยง” เครียด “แอนนา ทีวีพูล” หมดตัวเป็นหนี้นอกระบบ โชคดีได้ “เด่นคุณ” คอยชี้แนะใน “ชุมชนสมหวังหมู่ 8 เดอะ ซีรีส์”

ออกอากาศให้ได้ชมกันไปแล้วถึง 2 ตอน สำหรับ  “สมหวังหมู่ 8 เดอะ ซีรีส์” ภาพยนตร์ซีรีส์ออนไลน์คอมเมดี้สไตล์ ที่คว้านักแสดงมหาชนทั่ววงการมานำเสนอความรู้และความเข้าใจเรื่องวางแผนทางการเงิน ซึ่งผลิตโดย “สมหวัง เงินสั่งได้”  โดยตอนที่ 3 ใช้ชื่อตอนว่า “มีหนี้…มีแต่รวย” (ออนแอร์  8 สิงหาคม 2563) งานนี้คว้าตัวนักร้องลูกทุ่งหนุ่มชื่อดัง “ยิ่งยง ยอดบัวงาม”มารับพ่อค้าขายแตงโม พี่ชายของแม่หมอดูแอนนา (แอนนา ทีวีพูล) ที่ต้องปวดหัวเมื่อน้องสาวและเพื่อนรักจีจี้ (จีจี้) เที่ยวไปกู้เงินนอกระบบจนเดือดร้อนไปตามๆกัน แต่โชคดีที่ได้รับคำแนะนำในการกู้เงินที่ถูกต้องจากพ่อเด่น พนักงานสุดหล่อจากสมหวัง เงินสั่งได้ ( เด่นคุณ งามเนตร) ที่มาไขข้อสงสัยว่ากู้เงินยังไงให้มีผลดีในการประกอบอาชีพสร้างรายได้

สำหรับตอนนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ ตลาดโบราณนครเนื่องเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งบรรยากาศก็เต็มความสนุกสนาน เพราะแต่ละคนปล่อยมุกกันแบบไม่มีใครยอมใคร โดย “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” เผยถึงเรื่องนี้ “ต้องขอบคุณทาง สมหวัง เงินสั่งได้ ที่เลือกมาเล่น ชุมชนสมหวังหมู่ 8 เดอะ ซีรีส์ การถ่ายทำก็สนุกสนานกันดี ทุกคนมาเต็มไม่รู้ว่าเอาพลังมาจากไหน นอกจากความสุขแล้ว เรื่องนี้ยังสอดแทรกความรู้เกี่ยวกับการใช้เงิน ใช้เงินยังไงให้ถูกวิธี ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากในยุคนี้ ยังไงผมฝากติดตามชมเรื่องนี้ด้วยนะครับ”

สามารถรับชม “ชุมชนสมหวังหมู่ เดอะซีรีส์ 8” ตอนที่ 3 “มีหนี้…มีแต่รวย” ได้ในวันเสาร์ที่  8 สิงหาคมนี้ ทาง Facebook/Line/youtube Official สมหวัง เงินสั่งได้ พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกชิงรางวัลมากมาย