“เด่นคุณ” ยก “แม่สิตางค์” เป็นตัวป่วนกองถ่าย ปลื้มได้ร่วมงานกัน ในซีรีส์ “ชุมชนสมหวังหมู่ 8 ”

ยังคงเดินหน้ามอบความสุข และ นำเสนอความรู้ ความเข้าใจเรื่องวางแผนทางการเงินมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ซีรีส์ “ชุนชนสมหวังหมู่ 8” ซึ่งผลิตโดย “สมหวัง เงินสั่งได้”  นำแสดงโดย เด่นคุณ งามเนตร, แจ๊ค  ธนพล, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, สมจิตร จงจอหอ, เจเน็ตเขียว,นุ้ย เชิญยิ้ม, อู๊ด เป็นต่อ, แอนนา ทีวีพูล, ผัดไทย ดีใจ ดีดีดี, สิตางคุ์  บัวทอง ฯลฯ

สำหรับเสาร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ เดินทางมาถึงตอนที่ 7 นำเสนอในชื่อตอน  “อาจารย์นุ้ยประกันภัย” ซึ่งเป็นเรื่องราว อาจารย์จอมขมังเวช (นุ้ย เชิญยิ้ม) อาจารย์ที่แม่หมอดูแอนนา (แอนนา ทีวีพูล) ให้ความเคารพนับถือ ต้องการหารายได้เสริมด้วยการขายประกัน งานนี้เจ้สิตางค์ (สิตางคุ์ บัวทอง) ตัดสินใจซื้อทันที ในขณะที่สาวแอนนาปฎิเสธเสียงแข็ง เพราะไม่เข้าใจถึงประโยชน์ของการซื้อประกัน และเมื่อมีอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น หนุ่มเด่นคุณพนักงานสุดหล่อจากสมหวัง เงินสั่งได้ (เด่นคุณ งามเนตร) จึงต้องรีบลุกขึ้นมาให้คำแนะนำถึงประโยชน์ และวิธีการพิจรณาข้อมูลที่ถูกต้องในการซื้อประกันกับทุกคนในชุมชน ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ ตลาดโบราณนครเนื่องเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา กว่าจะถ่ายทำเสร็จก็อลหม่านกันไม่น้อย โดยเฉพาะเจ้สิตางค์ที่ถือเป็นตัวป่วน

โดย “เด่นคุณ งามเนตร” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับ ซีรีส์ ชุมชนสมหวังหมู่ 8 ตอน  อาจารย์นุ้ยประกันภัย เป็นฉากที่รวมตัวนักแสดงสายฮาทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น พี่นุ้ย แม่สิตางค์ พี่แอนนา ซึ่งแต่ละคนก็ขยันปล่อยมุข แต่ผมต้องวางมาดนิ่งๆ เรียกว่าจะถ่ายทำเสร็จก็กั้นหัวเราะกันเหนื่อย ตัวป่วนต้องยกให้แม่สิตางค์เลย แต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ผมบอกเลยตอนนี้ใครที่แฟนคลับแม่สิตางค์ห้ามพลาด รับรองว่าสนุก แถมยังได้ความรู้เรื่องการเงินอีกต่างหาก ”

สามารถรับชม ซีรีส์ “ชุมชนสมหวังหมู่ 8” ตอนที่ 7 “อาจารย์นุ้ยประกันภัย” วันเสาร์ที่   3 ตุลาคมนี้ ทาง Facebook/Line/youtube Official สมหวัง เงินสั่งได้ พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกชิงรางวัลมากมาย