“เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” สวมวิญญาณ “มิจฉาชีพจอมเจ้าเล่ห์” คู่ปรับสุดป่วน “เด่นคุณ” ในซีรีส์ “ชุมชนสมหวังหมู่ 8 ”

ทำเอาซุปตาร์ตลกชื่อดัง “เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” ถึงกับอึ้งเมื่อรู้ว่าต้องสวมบทเป็น มิจฉาชีพจอมเจ้าเล่ห์ ใน ซีรีส์ “ชุนชนสมหวังหมู่ 8” ภาพยนตร์ซีรีส์ออนไลน์คอมเมดี้สไตล์ที่นำเสนอความรู้และความเข้าใจเรื่องวางแผนทางการเงิน ซึ่งผลิตโดย “สมหวัง เงินสั่งได้”  และที่สำคัญต้องเป็นปรับคู่ปรับของพระเอกกล้ามใหญ่ “เด่นคุณ งามเนตร” งานทำเอาหนุ่มเจี๊ยบถึงกับเสียอาการ

สำหรับ “ชุมชนสมหวังหมู่ 8” ตอนที่6 “เหนือโจรยังมียาย” เป็นเรื่องราวของ มิจฉาชีพจอมเจ้าเล่ห์ (เจี๊ยบ เชิญยิ้ม) เดินทางเข้าในชุมชน หวังมาหลอกล่อเอาข้อมูลทางการเงินจากคุณยายแดง ยายแท้ๆของหนุ่มหล่อเด่นคุณ  โดยมีหมอดูแอนนา (แอนนา ทีวีพูล) รับเคราะห์ไปเต็มๆ หนุ่มเด่นคุณพนักงานสุดหล่อจากสมหวัง เงินสั่งได้( เด่นคุณ งามเนตร) จะช่วยทุกคนในชุมชนจากมิจฉาชีพเจ้าเล่ห์ได้สำเร็จหรือไม่

โดย “เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับ ซีรีส์ “ชุมชนสมหวังหมู่ 8” ถือเป็นซีรีส์ที่นำเสนอเกี่ยวกับการเงินเรื่องแรกของเมืองไทย เพราะนอกจากจะได้สนุกสนานแล้วก็ยังให้ความรู้กับคนดูด้วย อย่างในเรื่องผมรับเป็น มิจฉาชีพจอมเจ้าเล่ห์ ทางเข้าในชุมชน หวังมาหลอกล่อเอาข้อมูลทางการเงิน เอาจริงก็ห่างจากตัวเรานะ เพราะชีวิตจริงเราเป็นคนดี (หัวเราะ) ที่สำคัญต้องเป็นคู่ปรับกับเด่นคุณด้วย ทั้งหล่อ ทั้งกล้ามใหญ่ เราจะเอาอะไรไปสู้ แต่รับรองว่าตอนนี้สนุกแน่นอนครับ”

สามารถรับชม ซีรีส์ “ชุมชนสมหวังหมู่ 8” ตอนที่6 “เหนือโจรยังมียาย” วันเสาร์ที่  19กันยายนนี้ ทาง Facebook/Line/youtube Official สมหวัง เงินสั่งได้ พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกชิงรางวัลมากมาย