ดังแบบไม่มีมากั้น “แม่สิตางค์” ปลื้มประกบคู่ “เด่นคุณ” ยิ้มรับซีรีส์ “ชุมชนสมหวังหมู่ 8 ” กระแสดี

แจ้งเกิดในฐานะนักแสดงอย่างเต็มตัว สำหรับ แม่สิตางศุ์ (สิตางศุ์ บัวทอง)  ที่ได้โชว์ความสามารถใน ซีรีส์ “ชุนชนสมหวังหมู่ 8” ภาพยนตร์ซีรีส์ออนไลน์คอมเมดี้สไตล์ที่นำเสนอความรู้และความเข้าใจเรื่องวางแผนทางการเงิน ซึ่งผลิตโดย “สมหวัง เงินสั่งได้”  ทำเอาเจ้าตัวออกอากาศปลื้ม เพราะได้ประกบคู่กับพระเอกกล้ามใหญ่ “เด่นคุณ งามเนตร” แถมกระแสตอบรับก็ดีเกินคาด

สำหรับซีรีส์ “ชุนชนสมหวังหมู่ 8”  ตอนที่ 5 “คนจะรวย..ก็ซวยได้” เป็นเรื่องราวสุดป่วนของ ตาเขีย (ชาลี คดีเด็ด) คุณตาของหนุ่ม (เด่นคุณ งามเนตร) ที่ใคร ๆก็รู้ว่าเป็นคนขยันและมีเงินเก็บพอสมควร แต่กลับถูกแก็งค์ต้มตุ๋นในเฟสบุ๊คมาหลอกให้ลงทุนซะอย่างงั้น  แถมลวงเพื่อนๆในชุมชนอย่าง เจ้สิตางค์ (สิตางคุ์ บัวทอง) กับ สาวจีจี้ (จีจี้)  ให้กลายเป็นเหยื่อไปซะด้วย คราวนี้หลานชายคนดีอย่างพ่อเด่น พนักงานสุดหล่อจากสมหวัง เงินสั่งได้   จะเข้ามาช่วยแก้สถาณการณ์ได้ทันท่วงที ก่อนที่จะโดนหลอกจนหมดตัวหรือไม่ ต้องติดตามเอาใจช่วยกัน

โดย “สิตางคุ์ บัวทอง” เผยถึงเรื่องนี้ “เรื่องนี้ไม่ธรรมดานะ (หัวเราะ)  ได้ประกบคู่กับพระเอก เด่นคุณ เอาจริงก็เป็นเหมือนละครเต็มตัวเรื่องแรกและเป็นภาพยนตร์ซีรีส์ออนไลน์คอมเมดี้สไตล์ ที่นำเสนอความรู้และความเข้าใจเรื่องวางแผนทางการเงินเรื่องแรกของเมืองไทย มันก็ยากกว่าที่คิด เพราะเราไม่เคยผ่ายงานแสดงมาก่อน แต่โชคดีที่ได้นักแสดงมืออาชีพช่วยเหลือ ที่สำคัญถูกแด่นคุณอุ้มด้วย (ยิ้ม) ด้วย ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะ ”

สามารถรับชม ซีรีส์ “ชุมชนสมหวังหมู่ 8” ตอนที่ 5 “คนจะรวย..ก็ซวยได้” วันเสาร์ที่  5 กันยายนนี้ ทาง Facebook/Line/youtube Official สมหวัง เงินสั่งได้ พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกชิงรางวัลมากมาย